ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 5 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 5 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ทาวน์เฮ้าส์ให้เช่า 5 ห้องนอน ในโครงการ หมู่บ้านแนบเคหาสน์บีชวิลล่า

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ หมู่บ้านแนบเคหาสน์บีชวิลล่า 5 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U156149R

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ หมู่บ้านแนบเคหาสน์บีชวิลล่า 5 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

Naebkehardt Village Beach Villa (หมู่บ้านแนบเคหาสน์บีชวิลล่า) โครงการบ้านทาวน์เฮ้าส์คุณภาพ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ภายในโครงการมีบรรยากาศอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสูง เหมาะสมแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังเหมาะแก่การเป็นบ้านพักตากอากาศของทุกคนในครอบครัว ภายในประกอบไปด้วยห้องนอนพร้อมห้องน้ำ และพื้นที่นั่งเล่นขนาดกว้าง ที่จอดรถส่วนตัว รวมไปถึงยังมีพื้นที่ใช้สอยอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยม ห่างจากสนามบินหัวหินเพียงแค่ 5.7 กิโลเมตร และยังตั้งอยู่ใกล้กับวังไกลกังวล รวมไปถึงยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังต่าง ๆ ที่น่าสนใจ โดยใช้ระยะเวลาในการเดินทางเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น เช่น หาดหัวหิน, ตลาดโต้รุ่ง หัวหิน, ตลาดฉัตรไชย, วัดหัวหิน และศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน เป็นต้น เติมเต็มทุกความสุขและความสะดวกสบายในวันหยุดของคุณด้วยการมาพักผ่อนที่ หมู่บ้านแนบเคหาสน์บีชวิลล่าข้อมูลโครงการหมู่บ้านแนบเคหาสน์บีชวิลล่า ตั้งอยู่ที่ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการประเภทบ้านทาวน์เฮ้าส์ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 100 ยูนิต ซึ่งโครงการได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2526 รูปแบบบ้าน- มีขนาด 3-5 ห้องนอน 3-6 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 150 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนเพชรเกษม (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4) เป็นระยะทางประมาณ 850 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงต่อไปประมาณ 2.5 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหัวหิน 51 ตรงไปอีกประมาณ 350 เมตร เมื่อถึงทางแยกให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงไปอีกประมาณ 650 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเป็นระยะทางประมาณ 100 เมตร แล้วเลี้ยวขวาขับตรงไปอีกประมาณ 28 เมตร ก็จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ หมู่บ้านแนบเคหาสน์บีชวิลล่า

Naebkehardt Village Beach Villa (หมู่บ้านแนบเคหาสน์บีชวิลล่า) โครงการบ้านทาวน์เฮ้าส์คุณภาพ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ภายในโครงการมีบรรยากาศอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสูง เหมาะสมแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังเหมาะแก่การเป็นบ้านพักตากอากาศของทุกคนในครอบครัว ภายในประกอบไปด้วยห้องนอนพร้อมห้องน้ำ และพื้นที่นั่งเล่นขนาดกว้าง ที่จอดรถส่วนตัว รวมไปถึงยังมีพื้นที่ใช้สอยอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยม ห่างจากสนามบินหัวหินเพียงแค่ 5.7 กิโลเมตร และยังตั้งอยู่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หมู่บ้านแนบเคหาสน์บีชวิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,584 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ