ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า กรีน วัลเล่ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ 3 ห้องนอน ใน แม่สา, แม่ริม

ให้เช่าวิลล่า กรีน วัลเล่ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ 3 ห้องนอน ใน แม่สา, แม่ริม
แม่สา, เชียงใหม่

ราคาเช่า: ฿ 120,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในแม่สา, เชียงใหม่

ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 นอนพร้อมสระว่ายน้ำที่สนามกอล์ฟกรีนวัลเล่ย์ แม่ริม เชียงใหม่

เชียงใหม่, แม่ริม, แม่แรม
ราคาขาย: ฿ 28,500,000
ราคาเช่า: ฿ 120,000 / เดือน
( สัญญาเช่าอย่างน้อย 1 ปี )
ขายหรือให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน แม่แรม, แม่ริม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PHS791

ขายหรือให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน แม่แรม, แม่ริม

บ้านหลังนี้อยู่ที่สนามกอล์ฟกรีนวัลเล่ย์ สร้างเสร็จเมือปี 2020 จะใช้เวลาจากเมืองเชียงใหม่ประมาณ 25 นาที จากโรงเรียนนานาชาติเปรมฯประมาณ 20 นาที จากห้างแม็คโครประมาณ 5 นาที และสามารถเดินไปเล่นกอล์ฟ

จากประตูรั้วหน้าบ้าน ด้านซ้ายมือ ทางเจ้าของได้จัดที่ไว้สำหรับเลี้ยงไก่ หรือสตว์เลี้ยงอื่นๆ หรือเป็นแปลงปลูกผัก ตรงมาที่ตัวบ้านมีที่จอดรถใต้อาคารสำหรับรถ 2 คัน เข้ามาด้านหน้า ทางด้านขวามือจะเป็นห้องเก็บของ เดินผ่านบันไดไปจะเป็นห้องนอนแขกพร้อมห้องน้ำในตัว เดินออกมาข้างบันไดจะมีห้องน้ำแขก จากนั้นจะเป็นห้องครัวเปิดสไตล์ยุโรปที่มีทั้งเครื่องล้างจาน เตาอบ เตาไฟฟ้า มีเคาน์เตอร์ไอซแลนด์ พื้นที่ของห้องทานข้าวและสำหรับเป็นห้องรับแขกได้ ผนังจะเป็นกระจกทั้งสี่ด้าน และมีเสาปุนกลมที่รองรับน้ำหนัก มีฝ้าเพดานสูงและแอร์ฝัง มีประตูที่เดินออกไปที่ระเบียงนั่งเล่นและสระว่ายน้ำได้

เดินขึ้นไปที่ชั้นสอง จะเป็นพื้นที่ห้องรับแขกแบบเปิดโล่ง ผนังจะเป็นกระจกทั้งสี่ด้านอีกเช่นกัน ทางด้านหลังจะมีระเบียงที่สามารถเดินจากห้องนอนทั้งสองและห้องนั่งเล่นได้ จากบันไดไปทางด้านขวามือ จะเป็นห้องนอนใหญ่ ผนังด้านระเบียงจะเป็นกระจกทั้งผนัง มีห้องแต่งตัวที่มีตู้และชั้นใส่เสื้อผ้าได้อย่างเต็มที่ มีห้องอาบน้ำที่แยกแบบเปียกและแห้ง จากพื้นที่ในห้องรับแขก บ้านนี้จะไม่ได้ใช้ทีวีแต่จะมีโปรเจ็คเตอร์สำหรับดูเป็นทีวีบนผนังที่ว่างอยู่ทั้งผนัง ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่ในโรงภาพยนตร์ ถัดจากห้องนี้จะมีห้องนอนที่ 3 ซึ่งจะมีห้องน้ำในตัว ห้องน้ำในห้องนอนของบ้านนี้ จะออกแบบได้เหมือนกันทุกห้อง วิวที่ได้จากชั้นที่สองนี้ สามารถมองเห็นสนามกอล์ฟและเป็นวิวสีเขียวทั้งหมด ไม่มีตึกหรือบ้านมาบดบัง ได้ทั้งความเงียบสงบและบรรยากาศของธรรมชาติ

ด้านนอกจะมีสระว่ายน้ำที่มีขนาดกว้าง ระบบสริงเกอร์ที่ตั้งเวลาปิดเปิดเอง มีระบบปลูกผักแบบไฮโดรโปนิคที่ระเบียง มีระบบโซล่าเซล มีระบบหมุนเวียนของเครื่องทำอากาศที่ช่วยให้อากาสในบ้านบริสุทธิโดยที่ไม่ต้องเปิดหน้าต่าง ซึ่งจะช่วยได้ในฤดุหมอกควันที่เชียงใหม่

รายละเอียดอื่นๆสามารถรับเพิ่มได้ในตอนที่นัดชมบ้าน
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ไอคอน ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pinnacle Property Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pinnacle Property Thailand, 191/307 Chae Chang, Sankhampeang, Chiang Mai . Pinnacle Property Thailand มีจำนวนประกาศ 165 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, แม่ริม, แม่แรม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ฉันสนใจประกาศนี้:
ซื้อ เช่า
ประกาศขายอื่นๆ โดย Pinnacle Property Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pinnacle Property Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ