ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า บ้านไทย เอสเตท 2 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย

ให้เช่าวิลล่า บ้านไทย เอสเตท 2 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย
แม่น้ำ, สุราษฎร์ธานี

ราคาเช่า: ฿ 188,800 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในแม่น้ำ, สุราษฎร์ธานี

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ทรอปิคอล ซีวิว เรสซิเดนซ์

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, มะเร็ต
ราคาเช่า: ฿ 180,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ทรอปิคอล ซีวิว เรสซิเดนส์ 3 ห้องนอน ใน มะเร็ต, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1717034R

ให้เช่าวิลล่า ทรอปิคอล ซีวิว เรสซิเดนส์ 3 ห้องนอน ใน มะเร็ต, เกาะสมุย

เติมเต็มความสมบูรณ์แบบแห่งการพักผ่อนและการใช้ชีวิตได้ที่ Tropical Sea View Residence (ทรอปิคอล ซี วิว เรสซิเดนซ์) โครงการสุดหรูที่ตั้งอยู่บนเนินเขาซึ่งโอบล้อมไปด้วยทัศนียภาพแบบ 180 องศา ของภูเขา ต้นมะพร้าวอันเขียวขจี พร้อมกับบรรยากาศอันสดชื่นและวิวทะเลของหาดละไมที่มีความสวยงาม อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับหินตาหินยาย, ถนนคนเดินหาดละไม และหาดละไม อันเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเกาะสมุย อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินสมุย โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 20 นาทีเท่านั้นทรอปิคอล ซี วิว เรสซิเดนซ์ เป็นสถานที่พักอันเงียบสงบที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางหุบเขา เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, แผนกต้อนรับ, ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น มาพร้อมกับที่พักแบบอพาร์เม้นท์ ที่มีตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงห้องเพนท์เฮ้าส์ขนาดใหญ่ และวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย พร้อมกันนี้ในแต่ละยูนิตของเรายังตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม หรูหรา และทันสมัย อย่างครบเซ็ต เพื่อให้คุณได้มั่นใจในคุณภาพแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง และด้วยตัวเลือกที่หลากหลายทำให้สถานที่แห่งนี้เหมาะสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็น คู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ให้ทรอปิคอล ซี วิว เรสซิเดนซ์ คือคำตอบที่คุณกำลังตามหาข้อมูลโครงการทรอปิคอล ซี วิว เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ที่ 127/232 หมู่ที่ 3 ตําบลมะเร็ต อําเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีลักษณะเป็นโครงการอพาร์ทเม้นท์ สูง 3 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 36 ยูนิต และวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2556 รูปแบบห้อง- สตูดิโอ- 1 ห้องนอน- เพนท์เฮ้าส์- ดีลักซ์- วิลล่า พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวมีพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 35 - 350 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ห้องออกกำลังกาย - สระว่ายน้ำ - แผนกต้อนรับ - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV ข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหน้าหาดละไม ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ประมาณ 53 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายแล้วขับต่อไปอีก 160 เมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนพงศ์พนรัตน์/ถนนหาดละไม ขับต่อไปอีก 700 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายหลังสี่แยก Kerry Express (ทางด้านซ้าย) อีก 500 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาอีก 180 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้ง 180 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ทรอปิคอล ซีวิว เรสซิเดนส์

ทรอปิคอล ซีวิว เรสซิเดนส์ (Tropical Sea View Residence) ตั้งอยู่ที่ ม.3 ตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราฎษ์ธานี, 84140 ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ แม็คโคร ละไม ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทรอปิคอล ซีวิว เรสซิเดนส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on SamuiTimes

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย SamuiTimes ที่มีจำนวนประกาศ 641 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, มะเร็ต
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย SamuiTimes
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย SamuiTimes ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ