ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน เดอะ ทรี สาทร 4 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ MRT คลองเตย

ให้เช่าบ้าน เดอะ ทรี สาทร 4 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ MRT คลองเตย
ช่องนนทรี, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 150,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในช่องนนทรี, กรุงเทพ

บ้านเดี่ยวให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ทรีส์ สาทร

กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ราคาเช่า: ฿ 160,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน เดอะ ทรี สาทร 4 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ MRT คลองเตย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1094492R

ให้เช่าบ้าน เดอะ ทรี สาทร 4 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ MRT คลองเตย

โครงการบ้านทาวน์เฮาวส์สไตล์โมเดิร์นสุดหรู ออกแบบโดยสถาปนิกฝีมือเยี่ยม มีขนาดพื้นที่ 429-565 ตารางเมตร รวมทั้งหมด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ โครงการ The Trees Sathorn มีเพียง 12 หลัง สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี 2553 ออกแบบผสมผสานแนวคิด Cluster Housing โดยเน้นพื้นที่ว่างระหว่างตัวอาคารให้มีสัดส่วนและเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัย โครงการโอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวให้ความสงบและร่มรื่น เหมาะกับการเป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงThe Trees Sathorn มีทั้งหมด 4 ชั้น โดยแยกสัดส่วนพื้นที่ออกเป็นดังนี้ชั้นที่ 1: เป็นส่วนของพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่ห้องครัวขนาดย่อม พื้นที่บ้านกว้างขวาง โอ่อ่า สามารถเปิดประตูกระจกออกไปเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัวและมีสวนหย่อมป่าเมืองร้อนบริเวณรอบ ๆ สระว่ายน้ำ พื้นที่ตรงนี้ผู้พักอาศัยสามารถมาทำกิจกรรมร่วมกันในช่วงเวลาว่างได้อย่างเต็มที่ มีพื้นที่จอดรถได้ 2-3 คัน ชั้นที่ 2: เมื่อขึ้นบันไดมาจะเจอกับโถงกว้าง เป็นพื้นที่นั่งเล่นชั้น 2 มีหน้าต่างบานใหญ่รอบด้าน ให้ความโปร่ง โล่ง และถ่ายเทอากาศได้ดี มีพื้นที่ครัวยุโรปที่ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน เช่น เครื่องดูดควัน ชั้นวางของและซิงค์คุณภาพเยี่ยม นอกจากนี้ยังแยกโซนพื้นที่นั่งรับประทานอาหารที่สามารถมองเห็นวิวสวนหย่อมได้อีกด้วยชั้นที่ 3: บริเวณชั้น 3 จะเป็นส่วนพื้นที่ห้องนอน ซึ่งติดตั้งกระจกบานใหญ่เพื่อเปิดรับแสงแดดยามเช้า สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำและวิวสวนหย่อมได้ มีห้องน้ำในตัวติดตั้งสุขภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม ออกแบบเป็นสัดส่วนและให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้พักได้อย่างดีชั้นที่ 4: บริเวณนี้มีห้องอเนกประสงค์เป็นพื้นที่โล่งและระเบียงขนาดกว้างขวาง สามารถดัดแปลงให้เป็นพื้นที่ทำกิจกรรมต่าง ๆ อีกทั้งยังมีห้องแม่บ้านที่มีบันไดแยกส่วนตัวไปยังชั้นต่าง ๆ ได้เช่นกัน ที่ตั้งโครงการ : ซอยเมฆสวัสดิ์, ช่องนนทรี, เขตยานนาวา, กรุงเทพมหานคร 10120 การเดินทางโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก อยู่ห่างจาก MRT คลองเตยเพียง 1.3 กิโลเมตร ใกล้กับถนนสาทร โดยสามารถตรงไปยังถนนสาทรใต้หรือถนนพระราม 4 เพื่อเข้าซอยเมฆสวัสดิ์ โครงการไกลจากปากซอยประมาณ 100-200 เมตรจึงจะสามารถเข้าถึงตัวโครงการได้สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการThe Trees Sathorn ให้บริการสนามเทนนิส สนามกีฬา สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาด 20 เมตร สวนหย่อม พื้นที่จอดรถกลางแจ้ง สำนักงานนิติบุคคล กล้องวงจรปิดและพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ทรี สาทร

เดอะ ทรี สาทร (The Trees Sathorn) ตั้งอยู่ที่ 88 ซอย เมฆสวัสดิ์ แขวง ช่องนนทรี เขต ยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120 ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์, สวนเบญจกิติ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ทรี สาทร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
Details on FazWaz Bangkok Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,695 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ