ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน เนอวานา สาทร 3 ห้องนอน ใน บางหว้า, ภาษีเจริญ

ให้เช่าบ้าน เนอวานา สาทร 3 ห้องนอน ใน บางหว้า, ภาษีเจริญ
บางหว้า, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบางหว้า, กรุงเทพ

บ้านเดี่ยวให้เช่า 5 ห้องนอน ในโครงการ ศุภาลัย ออร์คิด ปาร์ค 2

กรุงเทพ, ภาษีเจริญ, คลองขวาง
ราคาเช่า: ฿ 38,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน ศุภาลัย ออร์คิด ปาร์ค 5 ห้องนอน ใน คลองขวาง, ภาษีเจริญ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1180838R

ให้เช่าบ้าน ศุภาลัย ออร์คิด ปาร์ค 5 ห้องนอน ใน คลองขวาง, ภาษีเจริญ

พบกับโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัวได้ที่ Supalai Orchid Park 2 โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Classic ภายใต้การพัฒนาของ ศุภาลัย ที่ให้คุณมากกว่าความหรูหราและความทันสมัย ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงมุมมองของทิวทัศน์ ตลอดจนทิศทางของลมและแสงแดด เพื่อให้ได้มาซึ่งบ้านเดี่ยว 2 ชั้นที่มีเอกลักษณ์บนพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว พร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละครอบครัวด้วยรูปแบบบ้านที่หลากหลายเริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 3 - 5 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 179 - 306 ตารางเมตร เพื่อการอยู่อาศัยที่แตกต่างได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังเนรมิตสวนหย่อมขนาดใหญ่อันร่มรื่น และพร้อมกันนี้คุณยังสามารถอุ่นใจตลอดเวลาของการอยู่อาศัยไปกับระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิดภายในโครงการเพราะความปลอดภัยของคุณคือเรื่องสำคัญสำหรับเรา นอกจากความสะดวกสบายภายในโครงการแล้ว ศุภาลัย ออร์คิด ปาร์ค 2 ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเชื่อมต่อระบบการคมนาคมของถนนสายหลักหลายสายและสายรอง อาทิ ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนจรัญสนิทวงศ์, ถนนเพชรเกษม, ถนนพุทธมณฑลสาย1 และทางด่วนกาญจนาภิเษก รวมไปถึง MRTภาษีเจริญ ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังเอื้อต่อการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย รายล้อมไปแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เดอะมอลล์ บางแค, ซีคอนบางแค, โลตัส บางแค, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค, โรงพยาบาลอินเตอร์เมด, โรงเรียนเซนต์ปีเตอร์ ธนบุรี และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการSupalai Orchid Park 2 (ศุภาลัย ออร์คิด ปาร์ค 2) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ประกอบด้วยบ้านทั้งหมด 49 หลัง ตั้งอยู่ที่แขวงคลองขวาง เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคุณภาพที่ได้รับการพัฒนาโดย ศุภาลัย สร้างแล้วเสร็จเมื่อปีพ.ศ. 2552รูปแบบและขนาดบ้าน3 - 5 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 179 - 306 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสวนหย่อมที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากโรงเรียนเซนต์ปีเตอร์ ธนบุรี โดยให้ขับรถไปมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือไปตามถนนบางแวก ซอย 75 ด้วยระยะทาง 220 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเพื่อวิ่งบนถนนบางแวก ซอย 75 เดินทางต่อไปอีก 270 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย และขับไปอีกเพียง 1 กิโลเมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินแล้วให้เลือกลงที่สถานี MRT ภาษีเจริญ เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้ใช้บริการรถแท็กซี่เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการด้วยระยะทาง 4.4 กิโลเมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศุภาลัย ออร์คิด ปาร์ค

ศุภาลัย ออร์คิด ปาร์ค (Supalai Orchid Park) ตั้งอยู่ที่ ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ภายในโครงการประกอบไปด้วย บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ วัดอยู่ดีบำรุง, โรงเรียนออเงิน, วัดโคกจ้าหล่า, ไปรษณีย์ สายไหม, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม, โรงพยาบาล สายไหม, ร้านก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา (สายไหม), ร้านพรโภชนา และร้าน Coffee plan ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศุภาลัย ออร์คิด ปาร์ค
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
Details on 108Siam Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 3,796 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ภาษีเจริญ, คลองขวาง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ