ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน โชคชัย วิลเลจ 4 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ให้เช่าบ้าน โชคชัย วิลเลจ 4 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

บ้าน 3 ห้องนอนในพัทยาตะวันออกสำหรับขายและเช่า

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 4,500,000
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน
ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PS734

ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

 
📣ค้นพบการผสมผสานที่ลงตัวของความสะดวกสบายกับบ้าน 3 ห้องนอนที่มีเสน่ห์แห่งนี้ ตั้งอยู่ในใจกลางพัทยาตะวันออก ในซอยเขามะกอก 10
 
📍ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมใกล้ตลาดไทย ร้านอาหาร ทะเลสาบชากนก และร้านสะดวกซื้อ ที่พักแห่งนี้ให้การเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายได้อย่างง่ายดาย
 
🏡บ้านหลังนี้มีพื้นที่กว้างขวางขนาด 76 ตารางวาหรือ 304 ตารางเมตร และพื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับครอบครัวหรือบุคคลที่กำลังมองหาพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย ด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ รวมถึงห้องนอนใหญ่ในตัว ผู้พักอาศัยจะเพลิดเพลินกับความเป็นส่วนตัวและฟังก์ชั่นการใช้งานทุกครั้ง
 
🍃ก้าวออกไปข้างนอกสู่โอเอซิสในสวนส่วนตัว ที่ซึ่งแมกไม้เขียวขจีและพืชเขตร้อนสร้างสถานที่พักผ่อนกลางแจ้งอันเงียบสงบ สวนแห่งนี้เหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือให้ความบันเทิงแก่แขก หลีกหนีจากความวุ่นวายของชีวิตในเมือง
 
🛋️ภายในบ้านมาพร้อมการตกแต่งอย่างมีรสนิยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เพื่อให้มั่นใจถึงไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบาย ประกอบด้วยเครื่องปรับอากาศ 4 เครื่อง เครื่องซักผ้า ตู้เย็น และไมโครเวฟ ให้ทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อความสะดวกในแต่ละวัน
 
💰มีให้เช่าราคา 20,000 บาทต่อเดือนสำหรับสัญญาเช่ารายปีพร้อมเงินมัดจำ 2 เดือน ที่พักแห่งนี้มอบโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักระยะยาวในพัทยาตะวันออก
 
💰นอกจากนี้สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ บ้านยังมีขายในราคา 4,500,000 บาท พร้อมตัวเลือกสำหรับการเป็นเจ้าของคนไทยหรือกรรมสิทธิ์ของบริษัท และค่าธรรมเนียมการโอนแบ่ง 50/50
 
📞อย่าพลาดโอกาสอันเหลือเชื่อในการเป็นเจ้าของหรือเช่าบ้านสวยในพัทยาตะวันออก ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยถาวรหรืออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน บ้านอเนกประสงค์หลังนี้มอบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบาย และราคาที่เอื้อมถึง กำหนดเวลาเข้าชมวันนี้ และทำให้บ้านหลังนี้กลายเป็นบ้านใหม่ของคุณในสวรรค์
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ไอคอน ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
  • เคเบิ้ลวิดีโอ ไอคอน เคเบิ้ลวิดีโอ
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on PropertySpace

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย PropertySpace, 24/56 Moo 5 Nongprue, Banglamung, Chonburi 20150 THAILAND, Chon Buri, Thailand, Chon Buri. PropertySpace มีจำนวนประกาศ 198 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ฉันสนใจประกาศนี้:
ซื้อ เช่า
ประกาศขายอื่นๆ โดย PropertySpace
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย PropertySpace ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ