ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ตึกแถวให้เช่า ใจกลางเมืองลำปาง

ลำปาง, เมืองลำปาง, สวนดอก
ราคาเช่า: ฿ 5,000 / เดือน
( สัญญาเช่าอย่างน้อย 1 ปี )
ให้เช่าเชิงพาณิชย์ 1 ห้องนอน ใน สวนดอก, เมืองลำปาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: a83be6a2-1bce-42ed-b35d-76de6f470680

ให้เช่าเชิงพาณิชย์ 1 ห้องนอน ใน สวนดอก, เมืองลำปาง

ตึกแถวให้เช่า ใจกลางเมืองลำปาง ตึกแถว 2 ชั้น ขนาด 19 ตารางวา มีห้องนอนใหญ่ ห้องโถงใหญ่ ห้องน้ำ ห้องครัวและระเบียงกว้าง พร้อมเข้าอยู่ได้ อยู่ใจกลางเมือง ถนนวัดสวนดอก เข้าทางซอยวัดน้ำล้อม และซอยวัดเมืองสาส์น ตรงข้ามห้างเสรีเซนเตอร์ 10นาทีจากตลาดเทศบาล โรงพยาบาล โรงเรียน ถนนคนเดิน กาดกองต้า ทำเลทอง สะดวก

ที่อยู่ของตึกแถว - เลขที่ 87 ซอยด้านหลังวัดน้ำล้อม หรือเข้าทางซอยวัดเมืองสาสน์ ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเสรีเซนเตอร์ ถนนสวนดอก อำเภอเมืองสวนดอก เมืองลำปาง ลำปาง 52100

ตึกแถวให้เช่าเปล่า ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ สามารถปรับแต่งได้ แต่ต้องขออนุญาตเจ้าของ มีที่จอดรถให้เช่าหน้าตึกแถว ทำเลดี อยู่ซอยเดียวกับโรงแรมลัดดาเฮาส์ หลังวัดน้ำล้อม สามารถเช่าอยู่อาศัย และทำเป็นร้านค้าได้เลย เช่นร้านทำผม นวด สปา บริษัท โรงเรียนสอนภาษา อื่นๆ
สัญญาเช่าระยะยาวคือ 1 ปี

มัดจำ 1 เดือน จ่ายค่าเช่าล่วงหน้า เข้าอยู่เลย (ลดราคาพิเศษ)

สนใจติดต่อคุณเอ๋ โทร 062-515----- / อิเมล์ : [email protected]
คุณสมบัติที่สำคัญ
Details on ให้เช่าบ้าน อาคารพาณิชย์ โดยเจ้าของ

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ให้เช่าบ้าน อาคารพาณิชย์ โดยเจ้าของ, เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย. ให้เช่าบ้าน อาคารพาณิชย์ โดยเจ้าของ มีจำนวนประกาศ 4 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ให้เช่าบ้าน อาคารพาณิชย์ โดยเจ้าของ ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ