ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ให้เช่าบ้าน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

บ้านเดี่ยวให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ คาซ่า คอลลิน่า หัว หิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาเช่า: ฿ 28,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน คาซ่า คอลลิน่า หัว หิน 2 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1365710R

ให้เช่าบ้าน คาซ่า คอลลิน่า หัว หิน 2 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

CASA Collina Hua Hin (คาซ่า คอลลิน่า) โครงการวิลล่าในหัวหิน มอบประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับ ที่ทำให้คุณต้องมนต์เสน่ห์แห่งความงดงามของสถาปัตยกรรมไทย ด้วยการออกแบบบ้านหลากหลายสไตล์ทั้งไทยประยุกต์ ที่ผสมผสานให้เข้ากับการตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลได้อย่างลงตัว และการออกแบบบ้านสไตล์ไทยสมัยนิยม ที่เน้นการออกแบบอย่างเรียบง่ายแต่ดูหรูหรา บนพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ นอกจากนี้ทางโครงการได้รังสรรค์ผืนที่ดินให้เหมาะสำหรับการพักอาศัย โดยมีบึงน้ำธรรมชาติพร้อมศาลาริมน้ำและสวนหย่อม ทำให้คุณได้สัมผัสถึงสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อน ข้อมูลโครงการ CASA Collina Hua Hin (คาซ่า คอลลิน่า) ตั้งอยู่ที่ 388 ต. หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ประกอบด้วยวิลล่าทั้งหมด 30 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 13 ไร่ โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท หัวหินทรัพย์สิริ พร็อพเพอร์ตี้ และสร้างเสร็จเมื่อปี 2558 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.9 ล้านบาทประเภทห้อง - แบบบ้าน AT สไตล์ไทยประยุกต์ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 456 ตร.ม.- แบบบ้าน BT สไตล์ไทยประยุกต์ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำขนาด 3x7 เมตร มีขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 312 ตร.ม.- แบบบ้าน CT สไตล์ไทยประยุกต์ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำขนาด 3x5 เมตร มีขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 238 ตร.ม.- แบบบ้าน AM สไตล์ไทยสมัยนิยม ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำขนาด 3x8 เมตร มีขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 456 ตร.ม.- แบบบ้าน BM สไตล์ไทยสมัยนิยม ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำขนาด 3x8 เมตร มีขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 296 ตร.ม. - แบบบ้าน B4-B5 สไตล์ไทยสมัยนิยม ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 312 ตร.ม สิ่งอำนวยความสะดวก- สวนหย่อมพร้อมศาลา- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม./ CCTV- ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางหากเดินทางโดยใช้รถยนต์ส่วนตัว เริ่มต้นถนน เพชรเกษม จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยหัวหิน 58 ขับต่อไปอีก 220 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ ซอยหัวหิน 56 ขับต่อไปอีก 1.6 กิโลเมตรแล้วจึงเลี้ยวขวาไปยัง ถนน ประชาสามัคคี ขับไปตามถนนอีก 2.3 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน หนองเหียง - หม่อนไหม อีก 37 เมตร จะพบตัวโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คาซ่า คอลลิน่า หัว หิน

CASA Collina Hua Hin (คาซ่า คอลลิน่า) โครงการวิลล่าในหัวหิน มอบประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับ ที่ทำให้คุณต้องมนต์เสน่ห์แห่งความงดงามของสถาปัตยกรรมไทย ด้วยการออกแบบบ้านหลากหลายสไตล์ทั้งไทยประยุกต์ ที่ผสมผสานให้เข้ากับการตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลได้อย่างลงตัว และการออกแบบบ้านสไตล์ไทยสมัยนิยม ที่เน้นการออกแบบอย่างเรียบง่ายแต่ดูหรูหรา บนพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ นอกจากนี้ทางโครงการได้รังสรรค์ผืนที่ดินให้เหมาะสำหรับการพักอาศัย โดยมีบึงน้ำธรรมชาติพร้อมศาลาริมน้ำและสวนหย่อม ทำให้คุณได้สัมผัสถึงสุนทรียภ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คาซ่า คอลลิน่า หัว หิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ