ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน บ้านอิงภู 2 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

ให้เช่าบ้าน บ้านอิงภู 2 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
หินเหล็กไฟ, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 81,900 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหินเหล็กไฟ, ประจวบคีรีขันธ์

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ฮิลไซด์ แฮมเลต 8

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาเช่า: ฿ 75,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน ฮิลไซด์ แฮมเลต 8 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1162844R

ให้เช่าบ้าน ฮิลไซด์ แฮมเลต 8 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

Hillside Hamlet 8 (ฮิลไซด์ แฮมเลต 8)ต้อนรับสู่โครงการคุณภาพจาก "Hillside Hamlet Homes" ที่สร้างสรรค์วิลล่า ด้วยความใส่ใจ บนทำเลใจกลางทับใต้ หัวหิน โดยอิสระในการออกแบบ ที่สามารถแมชกับความต้องการ ของผู้พักอาศัย ให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของบ้านคุณเอง "ฮิลไซด์ แฮมเลต 8" ที่ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ เพราะบ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ซึ่งแสดงความเป็นตัวคุณ ผ่านการดีไซน์โดยโครงการ ฮิลไซด์ แฮมเลต 8 ได้สร้างการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของสไตล์ Tropical-Modern Asian Style ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ในรูปแบบที่คุณต้องการ โดยฟังก์ชันการทำงานภายในบ้าน แบบยุโรปที่ทันสมัยเป็นพิเศษ ที่ทำให้ชีวิตสะดวกสบาย ง่ายยิ่งขึ้น และความปลอดภัยที่ควบคู่ไปกับความงามของบ้าน โครงการใส่ใจในรายละเอียดในทุก ๆ อย่าง เพื่อให้ผู้พักอาศัยเพลิดเพลิน ไปกับช่วงเวลาที่มีคุณค่า ที่ได้พักอาศัยที่แห่งนี้ นอกจากนี้ โครงการรายล้อมไปด้วย แหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ สถานีตำรวจภูธรหัวหิน ซิเคด้า มาร์เก็ต มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน และหาดเขาตะเกียบ การเดินทางที่สะดวกสบาย สามารถเข้าออกได้หลากหลายเส้นทาง ให้ชีวิตของคุณง่ายดายมากขึ้นที่ ฮิลไซด์ แฮมเลต 8รายละเอียดโครงการHillside Hamlet 8 (ฮิลไซด์ แฮมเลต 8) เป็นโครงการประเภท วิลล่า พัฒนาภายใต้ Hillside Hamlet Homes ตั้งอยู่บน ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ โดยโครงการนี้มีจำนวนที่พักทั้งหมด 30 ยูนิต และเป็นโครงการสั่งสร้าง 12 เดือนลักษณะและขนาดโครงการ-3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 133-157 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-คลับเฮ้าส์-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ ฮิลไซด์ แฮมเลต 8 บนซอยหัวนา 20 จากบริเวณหน้าร้าน Golden 5 โดยมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ บนซอยดังกล่าว ประมาณ 1.1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวา อีกประมาณ 51 เมตร ก็จะพบกับโครงการ ฮิลไซด์ แฮมเลต 8 อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฮิลไซด์ แฮมเลต 8

Hillside Hamlet 8 (ฮิลไซด์ แฮมเลต 8)ต้อนรับสู่โครงการคุณภาพจาก "Hillside Hamlet Homes" ที่สร้างสรรค์วิลล่า ด้วยความใส่ใจ บนทำเลใจกลางทับใต้ หัวหิน โดยอิสระในการออกแบบ ที่สามารถแมชกับความต้องการ ของผู้พักอาศัย ให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของบ้านคุณเอง "ฮิลไซด์ แฮมเลต 8" ที่ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ เพราะบ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ซึ่งแสดงความเป็นตัวคุณ ผ่านการดีไซน์โดยโครงการ ฮิลไซด์ แฮมเลต 8 ได้สร้างการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของสไตล์ Tropical-Modern Asian Style ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ในรูปแบบที่คุณต้อง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฮิลไซด์ แฮมเลต 8
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ