ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
กะทู้, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในกะทู้, ภูเก็ต

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะแพลนท์ กระทู้-ป่าตอง

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1145128R

ให้เช่าบ้าน เดอะ แพลนท์ กะทู้-ป่าตอง 3 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

The Plant Kathu-Patong (เดอะแพลนท์ กะทู้-ป่าตอง)โดดเด่นด้วยพื้นที่แห่งความสุขที่แวดล้อมไปด้วยบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวกับโครงการบ้าน "The Plant Kathu-Patong" บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ผสานเข้ากับความสะดวกสบายที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็น ถนนโครงการที่กว้างขวาง สามารถขับรถเข้า-ออก โครงการได้อย่างสะดวกสบายไม่แออัด สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ที่โอบล้อมรอบโครงการ ให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์ได้ในทุกวัน เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ครบครัน และอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ทางโครงการยังแวดล้อมด้วยสถานศึกษา สถานพยาบาลชั้นนำ และห้างสรรพสินค้ามากมาย อาทิ โรงพยาบาลกรุงเทพ สิริโรจน์, เทสโก้ โลตัส กะทู้, เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตภูเก็ต, และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ทุกการอยู่อาศัยเป็นส่วนตัว​สูงสุดกับโครงการ "เดอะแพลนท์ กะทู้-ป่าตอง"ข้อมูลโครงการเดอะแพลนท์ กะทู้-ป่าตอง ตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 231 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) และสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2559รูปแบบและขนาดห้อง- 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 124 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 135 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 145 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สโมสร- สนามเด็กเล่นในร่ม- ห้องออกกำลังกาย- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตภูเก็ต ให้ขับรถมุ่งหน้าเข้าสู่ถนนเหมืองเจ้าฟ้า เป็นระยะทางประมาณ 750 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนวิชิตสงคราม (หมายเลข 4020) เป็นระยะทางประมาณ 1.9 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนบางทองเป็นระยะทาง 110 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเป็นระยะทางประมาณ 600 เมตร เมื่อเจอวงเวียนใช้ทางออกที่ 1 แล้วเลี้ยวขวา ขับตรงไปคุณจะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ แพลนท์ กะทู้-ป่าตอง

เดอะ แพลนท์ กะทู้-ป่าตอง บ้านเดี่ยวแนวคิดทันสมัย สไตล์โมเดิร์น พร้อมตอบโจทย์ของทุกไลฟ์สไตล์ ผสมผสานการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อสุนทรียภาพของการพักผ่อนอย่างแท้จริง รื่มรมย์ด้วยธรรมชาติที่รายล้อม และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ออกแบบได้อย่างลงตัวและเป็นสัดสวน กว้างขวาง โปร่ง โล่งสบาย ไม่แออัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ คลับเฮ้าท์ สระว่ายน้ำ ห้องออกำลังกาย ตั้งอยู่บทำเลศักยภาพ เป็นทางเชื่อมต่อระหว่างสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญคือหาดป่าตองซึ่งอยู่ห่างจากโครงการประมาณ 5 km. และอยู่ห่างสถานศึก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ แพลนท์ กะทู้-ป่าตอง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ