ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
กะทู้, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 23,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในกะทู้, ภูเก็ต

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ภูเก็ต วิลล่า กะทู้ 3

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาเช่า: ฿ 23,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน ภูเก็ตวิลล่า กะทู้ 3 3 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1619338R

ให้เช่าบ้าน ภูเก็ตวิลล่า กะทู้ 3 3 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

ภูเก็ตวิลล่า กะทู้ 3 (Phuket Villa Kathu 3) บ้านที่แสนอบอุ่น ในบรรยากาศสบาย ๆ ที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ความสุขของคนเมือง นำเสนอหมู่บ้านจัดสรรตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ แวดล้อมไปด้วยร้านค้า ตลาดสด ปั๊มน้ำมัน และธนาคาร ทั้งยังเชื่อมต่อในทุกพื้นที่ได้อย่างสะดวกสบาย และคล่องตัวในทุกเส้นทาง เดินทางเพียง 5 นาทีจากโครงการไปยังตลาดสดกะทู้ (สี่กอ) เทสโก้ โลตัส กะทู้ และเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า ภูเก็ต พบกันได้ที่ ภูเก็ตวิลล่า กะทู้ 3 วันนี้ โครงการบ้านพร้อมเข้าอยู่อาศัยได้ทันที มอบทางเลือกในสไตล์บ้านที่หลากหลาย เพื่อรองรับทุกรูปแบบการอยู่อาศัยได้ในทุกครอบครัว ประกอบด้วย บ้านแฝด 2 ชั้น บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ โฮมออฟฟิศ และอาคารพาณิชย์ นอกจากนั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการแบบจัดเต็ม อาทิ คลับเฮ้าส์ พื้นที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่จอดรถ และระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวภูเก็ตวิลล่า ที่คุณสามารถมั่นใจได้ว่า เป็นบ้านที่มีคุณภาพ และมีบริการหลังการขายที่ดี ด้วยประสบการณ์ที่มีมามากกว่า 30 ปี รายละเอียดโครงการ ภูเก็ตวิลล่า กะทู้ 3 ตั้งอยู่ที่ถนนพระภูเก็ตแก้ว อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการบ้าน มีจำนวนบ้านพักอาศัยทั้งหมด 400 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท Phuket Villa สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557รูปแบบบ้าน - บ้านแฝด 2 ชั้น ขนาด 144 ตร.ม. ขนาด ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - บ้านเดี่ยว ชั้นเดียว ขนาด 126 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ - ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ขนาด 132 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ - โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น ขนาด 201 ตร.ม. ประกอบด้วย 3-4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ - อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ขนาด 201 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - สวนสาธารณะ - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกสามกอง ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตก เพื่อเข้าสู่ถนนพระภูเก็ตแก้ว ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 4 กม. และให้กลับรถ จากนั้นขับตรงต่อไปอีก 850 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ภูเก็ตวิลล่า กะทู้ 3

ภูเก็ตวิลล่า กะทู้ 3 (Phuket Villa Kathu 3) โครงการบ้าน ดีไซน์ทันสมัย เจ้าของโครงการโดย ภูเก็ตวิลล่า ตั้งอยู่ อำเภอ กะทู้ จังหวัด ภูเก็ต ภายในโครงการประกอบด้วย บ้านเดี่ยว ,บ้านแฝด ,ทาวน์โฮม,อาคารพาณิชย์ , โฮมออฟฟิต พื้นที่ใช้สอย บ้านเดี่ยว 126 ตร.ม. ขนาดที่ดินมาตรฐานประมาณ 12.5x17 ม. ,บ้านแฝด 144 ตร.ม. ขนาดที่ดินมาตรฐานประมาณ 9.5x17 ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้สถานีสำคัญ อาทิ ใกล้ สี่แยกขึ้นป่าตอง ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ภูเก็ตวิลล่า กะทู้ 3
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ