ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน ต้นเปา, สันกำแพง

ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน ต้นเปา, สันกำแพง
ต้นเปา, เชียงใหม่

ราคาเช่า: ฿ 19,500 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในต้นเปา, เชียงใหม่

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ บลิส กุลพันธ์วิลล์ 16

เชียงใหม่, สันกำแพง, สันกำแพง
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน กุลพันธ์วิลล์ 16 3 ห้องนอน ใน สันกำแพง, สันกำแพง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U78418R

ให้เช่าบ้าน กุลพันธ์วิลล์ 16 3 ห้องนอน ใน สันกำแพง, สันกำแพง

พบคำตอบของชีวิตที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนในครอบครัวกับ "The Bliss Koolpunt Ville 16 (เดอะ บลิส กุลพันธ์วิลล์ 16)" โครงการบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ที่มอบความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ด้วยยูนิตบ้านเดี่ยวที่มีให้เลือกสรรถึง 6 แบบ ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ โดยทุกยูนิตได้รับการออกแบบจากความใส่ใจ ด้วยวัสดุคุณภาพได้มาตรฐาน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนอันร่มรื่นที่มีพื้นที่กว่า 4,000 ตร.ม. ที่สร้างบรรยากาศการพักผ่อนแสนร่มรื่น พร้อมบริการสุดพิเศษสุดประทับใจอย่าง The Medical Care สำหรับการดูแลสุขภาพของคุณและคนที่คุณรัก ทั้งนี้โครงการยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเพียง 15 นาที จากสนามบินเชียงใหม่ และศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ รวมไปถึงยังเป็นทำเลรองรับการลงทุนและพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในอนาคตอีกด้วยข้อมูลโครงการThe Bliss Koolpunt Ville 16 (เดอะ บลิส กุลพันธ์วิลล์ 16) ตั้งอยู่ที่ ถ.เชียงใหม่-แม่ออน ตำบล สันกำแพง อำเภอ เมือง จังหวัด เชียงใหม่ โครงการจัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 265 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท โฮมแลนด์ เซอร์วิส และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2558ประเภทบ้าน - แบบบ้าน บริสตอล ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ 179 ตร.ม. - แบบบ้าน นนทภูมิ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ 179 ตร.ม. - แบบบ้าน บรัสเซลส์ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ 230 ตร.ม. - แบบบ้าน ธนาภูมิ ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ 303 ตร.ม. - แบบบ้าน เบอร์ลิน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ 113 ตร.ม. - แบบบ้าน สราญภูมิ ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ 200 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - ฟิตเนส - คลับเฮ้าส์ - สระว่ายน้ำ - ร้านอาหารในโครงการ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อม CCTVบริการอื่น ๆ - The Medical Care พร้อมทีมแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ ข้อมูลการเดินทางหากเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนนหมายเลข 1317 โดยมุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านแยกสันกลาง แล้วจึงขับต่อไปอีกประมาณ 3.2 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายแล้วขับต่อไปอีกประมาณ 130 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กุลพันธ์วิลล์ 16

กุลพันธ์วิลล์ 16 (Koolpunt Ville 16) ตั้งอยู่ที่ ถ.เชียงใหม่-แม่ออน ตำบลสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ รายละเอียดภายในโครงการ พื้นที่โครงการ 86 ไร่ 1 งาน 3.5 ตร.ว. บ้านเดี่ยว 1-2 ชั้น จำนวน 265 ยูนิต ที่ดิน 60 - 90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 113 - 303 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัย, CCTV นอกจากนี้ยังมีสถานที่ใกล้เคียงคือ อินเตอร์มินิกอล์ฟ, เทสโก้ โลตัส ซุปเปอร์มาร์เก็ต บ่อสร้าง, โรงพยาบาลสันกำแพง, บิ๊กซี เชียงใหม่ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กุลพันธ์วิลล์ 16
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันกำแพง, สันกำแพง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ