ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
หินเหล็กไฟ, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 54,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหินเหล็กไฟ, ประจวบคีรีขันธ์

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ มะลิ เพรสทีจ

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน มะลิ เพรสทีจ 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U635798R

ให้เช่าบ้าน มะลิ เพรสทีจ 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

Mali Prestige (มะลิ เพรสทีจ)สัมผัสประสบการณ์ การพักอาศัยกับวิลล่าส่วนตัวสุดหรู รายล้อมไปด้วยความสุข ที่สามารถเติมเต็มได้ ในทุกตารางนิ้วที่ "มะลิ เพรสทีจ" พูลวิลล่าสุดหรูที่ครบวงจร บนทำเลที่สวยงาม ห่างจากใจกลางเมือง ชายหาด และศูนย์การค้าแห่งใหม่ อย่าง Bluport เพียง 8.5 กิโลเมตรเท่านั้น มาพร้อมกับสไตล์การออกแบบ ที่มีความเป็นโมเดิร์น ลักซูรี่ ไม่เหมือนใคร ควบคู่มากับ ของตกแต่งภายในวิลล่าแบบ Built-In ที่คุณสามารถเพลิดเพลิน ในทุกท่วงทำนองการใช้ชีวิต รวมทั้งครบครันไปกับ สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ที่ทางโครงการ มะลิ เพรสทีจ ได้รังสรรค์ไว้อย่างดี อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยแบบไร้สาย (Alarm System), สนามเด็กเล่นในร่ม, ลานจอดรถ, พื้นที่สำหรับการพักผ่อน และสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดแสนพิเศษ ในรูปแบบการดีไซน์ที่มีเสน่ห์ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ไปกับบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว อิสระที่คุณสามารถใช้ชีวิต ในพื้นที่วิลล่าของคุณอย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้โครงการ มะลิ เพรสทีจ ยังอยู่ใกล้กับร้านอาหารมากมาย และสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกอีกด้วย ซึ่งเป็นโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ดี และสวยงาม เพียบพร้อมครบครันที่รอคุณมาสัมผัสได้ด้วยตัวของคุณเองที่ มะลิ เพรสทีจ รายละเอียดโครงการมะลิ เพรสทีจ เป็นโครงการประเภทวิลล่า ถูกพัฒนาภายใต้ บริษัท ออร์คิด ปาล์ม โฮมส์ ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด ตั้งอยู่บน หมู่ 3 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งโครงการ มะลิ เพรสทีจ สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2560 โดยมีรูปแบบวิลล่า 3 แบบ และมีจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 84 ยูนิต ลักษณะและขนาดโครงการ-Villa Orchid : 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 167 ตารางเมตร-Villa Orchid Prestige : 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 167 ตารางเมตร-Villa Leelawadee : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 193 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-พื้นที่สำหรับพักผ่อน-ที่จอดรถ-สนามเด็กเล่นในร่มการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ มะลิ เพรสทีจ บนถนนทางหลวงชนบท 2004 จากบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านหนองพรานพุก มุ่งหน้าไปทางที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลทับใต้ ประมาณ 4 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายไปทางถนนทางหลวงชนบท 2057 ประมาณ 1.7 กิโลเมตร เลี้ยวขวา ประมาณ 2 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการ มะลิ เพรสทีจ ซึ่งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มะลิ เพรสทีจ

Mali Prestige ตั้งอยู่ที่ ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบฯ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม, วัดเขาตะเกียบ, ตลาดโต้รุ่งหัวหิน, เขาหินเหล็กไฟ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มะลิ เพรสทีจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ