ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน ประเวศ, ประเวศ

ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน ประเวศ, ประเวศ
ประเวศ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในประเวศ, กรุงเทพ

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน

กรุงเทพ, ประเวศ, ดอกไม้
ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน ดอกไม้, ประเวศ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U166666R

ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน ดอกไม้, ประเวศ

Mantana Onnut-Wongwaen (มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน) โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูบนผืนที่ดินขนาดใหญ่กว่า 160 ไร่ ที่จะเติมเต็มทุกความสุขในทุกช่วงเวลาของคุณและสมาชิกในครอบครัวได้อย่างเหนือระดับ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์ที่สุดทันสมัย สวนสาธารณะที่เขียวขจีรอบโครงการ ทะเลสาบขนาดใหญ่ที่โดดเด่น สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง สระว่ายน้ำสำหรับลูกบ้านพร้อมด้วยสระเด็ก ฟิตเนสพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด เป็นต้น มาพร้อมด้วยตัวเลือกบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น 2 ชั้น กว่า 500 ยูนิต ที่นำเสนอความเป็นส่วนตัวด้วยรั้วรอบบ้านแบ่งแยกพื้นที่อย่างชัดเจน พร้อมพื้นที่จอดรถในร่มอีก 2 คัน นำเสนอรูปแบบบ้านขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ รองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวขนาดใหญ่ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเริ่มต้นที่ 180 ตารางเมตร เป็นต้นไป บนทำเลศักยภาพที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย อาทิ ซีคอน สแควร์, พาราไดซ์ พาร์ค, เซ็นทรัล บางนา, นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต, โรงพยาบาลสิรินธร, สวนหลวง ร.9, สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการมัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน ตั้งอยู่ถนนสุขาภิบาล 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้นจำนวน 577 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 168 ไร่ เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2553 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์รูปแบบและขนาดบ้าน- บ้านเดี่ยว 2 ชั้น มี 3 ห้องนอน และ 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 180-300 ตารางเมตร และขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตารางวาขึ้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- คลับเฮ้าส์- สนามเด็กเล่น- ฟิตเนส- สวนสาธารณะขนาดใหญ่- ทะเลสาบขนาดใหญ่- สระว่ายน้ำ- สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าโรงพยาบาลสิรินธร ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนสุขาภิบาล 2 ประมาณ 3 กิโลเมตร แล้วจะพบกับทางเข้าโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 6,018 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ประเวศ, ดอกไม้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ