ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
ห้วยใหญ่, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 32,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในห้วยใหญ่, ชลบุรี

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ กรีน ฟิลด์ วิลล่า 3

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน กรีน ฟิล วิลล่า 3 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U85587R

ให้เช่าบ้าน กรีน ฟิล วิลล่า 3 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

กลับมาอีกครั้งกับโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพกับ "Green Field Villas 3 (กรีนฟิล วิลล่า 3)" โครงการบ้านจัดสรร ที่ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพแห่งเมืองพัทยา ตอบโจทย์ในแง่ของการเดินทาง เพียง 3 นาที สู่ถนนเส้นหลักอย่างถนนสุขุมวิท ที่จะเชื่อมคุณสู่ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเมืองพัทยา ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเมืองพัทยาอย่าง พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำอันเดอร์วอเตอร์เวิลด์ หาดจอมเทียน และหาดพัทยา รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย โครงการจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจที่ตอบโจทย์ในแง่ของการเดินทางได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ บ้านทุกหลังของทางโครงการถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินที่ครบครันและได้มาตรฐาน และครัวสไตล์ยุโรป บริเวณพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารเปิดโล่ง เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก อีกทั้งยังเชื่อมต่อไปยังพื้นที่สวนหย่อมขนาดเล็กบริเวณรอบ ๆ บ้าน ซึ่งสร้างสุนทรียภาพในการอยู่อาศัยได้ดีทีเดียว นอกจากนี้โครงการยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน "กรีนฟิล วิลล่า 3" จึงเป็นโครงการที่จะมอบการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพในทุก ๆ วัน รายละเอียดโครงการกรีนฟิล วิลล่า 3 ตั้งอยู่ที่ หมู่ 6 ซอยพรประภานิมิตร 15 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 70 ยูนิต โครงการพัฒนาโดยบริษัท Greenfield Villas และสร้างเสร็จในปี พ.ศ.2553 ประเภทบ้านทุกยูนิตของบ้านตกแต่งแบบ fully-furnished โดยแบ่งได้ดังนี้ - 3 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 122 ตร.ม. - 5 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 139 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 40 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และกล้อง CCTV - ลานจอดรถ - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - สนามเด็กเล่น ข้อมูลการเดินทางเริ่มต้นจากถนนสุขุมวิท (ถนนหมายเลข 3) โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนน พรประภานิมิตร และขับต่อไปอีกประมาณ 3.5 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 33 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กรีน ฟิล วิลล่า 3

Green Field Villa 3 ที่ตั้งโครงการ หมู่ที่ 6 ซอยพรประภานิมิตร 15 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. , ที่จอดรถ , สวนหย่อม , สระว่ายน้ำ , Gym , สนามเด็กเล่น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กรีน ฟิล วิลล่า 3
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ