ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันพระเนตร, สันทราย

ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันพระเนตร, สันทราย
สันพระเนตร, เชียงใหม่

ราคาเช่า: ฿ 15,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในสันพระเนตร, เชียงใหม่

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ รีเจ้นท์ 2

เชียงใหม่, สันทราย, สันทรายน้อย
ราคาเช่า: ฿ 15,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1670344R

ให้เช่าบ้าน รีเจ้นท์ 2 3 ห้องนอน ใน สันทรายน้อย, สันทราย

รีเจ้นท์ 2 (Regent 2) โครงการบ้านเดี่ยวที่ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลของเมืองเชียงใหม่ เน้นการออกแบบอย่างเรียบง่ายเพื่อสัมผัสกับความรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย มีการผสมผสานการออกแบบในสไตล์ Asian Modern ให้ดูล้ำทันสมัยเหมาะกับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่ต้องการความเรียบง่ายแต่โมเดิร์น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว ภายในตัวบ้านได้รับการใส่ใจในการตกแต่งด้วยความประณีตและโดดเด่นไปกับทุกตารางนิ้วของพื้นที่ใช้สอยให้เกิดความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุดในการใช้งาน การเดินทางค่อนข้างสะดวกสบายอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 5 นาที ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและแหล่งช้อปปิ้งมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเชียงใหม่, รวมโชคมอลล์เชียงใหม่, และโฮมโปรสันทรายเชียงใหม่ ให้คุณได้สัมผัสมากกว่าการอยู่อาศัย ที่จะทำให้ทุกการพักผ่อนที่นี่อบอุ่นและมีความสุขอย่างที่สุดรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการรีเจ้นท์ 2 (Regent 2) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีจำนวนทั้งหมด 90 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2546 ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท บริษัท เดอะ ทรอปิคอล โฮม จำกัด มีเนื้อที่โครงการประมาณ 46 ไร่ 21 ตารางวา ตั้งอยู่ที่ ซอย 7 ถนนสันทรายสายเก่า ตำบลสันทรายน้อย อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่รูปแบบและขนาดของบ้าน - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร - 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 330 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ - ฟิตเนส - คลับเฮ้าส์ - กล้องวงจรปิด - เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยเริ่มการเดินทางจาก รวมโชคมอลล์เชียงใหม่ ระยะทางประมาณ 4.5 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 7 นาที โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเข้าสู่ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี 300 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ขับไปอีก 68 เมตร และให้ขับตรงไปเรื่อย ๆ บนถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีอีกประมาณ 1.7 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายและไปต่ออีก 1 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 1367 ไปต่ออีก 1.4 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยหมู่บ้านรีเจ้นท์ 2 และขับไปอีกประมาณ 51 เมตร ก็จะเจอกับโครงการ รีเจ้นท์ 2 (Regent 2).
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รีเจ้นท์ 2

รีเจ้นท์ 2 (Regent 2) โครงการบ้านเดี่ยวที่ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลของเมืองเชียงใหม่ เน้นการออกแบบอย่างเรียบง่ายเพื่อสัมผัสกับความรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย มีการผสมผสานการออกแบบในสไตล์ Asian Modern ให้ดูล้ำทันสมัยเหมาะกับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่ต้องการความเรียบง่ายแต่โมเดิร์น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว ภายในตัวบ้านได้รับการใส่ใจในการตกแต่งด้วยความประณีตและโดดเด่นไปกับทุกตารางนิ้วของพื้นที่ใช้สอยให้เกิดความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุดในการใช้งาน การเดินทางค่อนข้างสะดวกสบายอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รีเจ้นท์ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันทราย, สันทรายน้อย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ