ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองควาย, หางดง

ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองควาย, หางดง
หนองควาย, เชียงใหม่

ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองควาย, เชียงใหม่

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ลานนา มนตรา

เชียงใหม่, หางดง, หนองควาย
ราคาเช่า: ฿ 32,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน ล้านนา มนตรา 3 ห้องนอน ใน หนองควาย, หางดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U150688R

ให้เช่าบ้าน ล้านนา มนตรา 3 ห้องนอน ใน หนองควาย, หางดง

ลานนา มนตรา (Lanna Montra) บ้านเดี่ยวคุณภาพ ในสไตล์ Exclusive Classic เน้นการดีไซน์แบบโมเดิร์นล้านนา ที่ได้รับการออกแบบให้เข้ากับความทันสมัย ซึ่งผสมผสานไปกับกลิ่นอายความเป็นล้านนาได้อย่างลงตัว มอบทางเลือกสุดพิเศษให้แก่ผู้อาศัยด้วยตัวเลือกบ้านที่แตกต่างกันถึง 5 รูปแบบ และขนาดพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง เริ่มต้นที่ 200-480 ตารางเมตร จากเอกสิทธิ์ที่มีอยู่อย่างจำกัดเพียง 60 ยูนิตเท่านั้น ภายในโครงการยังเพียบพร้อมไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ซาวน่า ฟิตเนส และสวนสาธารณะ นอกจากนั้นยังมีระบบดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง และติดกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการ เพื่อเน้นย้ำความปลอดภัยที่ได้รับมาตรฐานซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญในการอยู่อาศัย ลานนา มนตรา ตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ ติดกับถนนเลียบเมืองสันป่าตองหางดง ให้คุณสะดวกสบายไปอีกขั้นกับระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน เพียง 3 กิโลเมตร จากแยกราชพฤกษ์ หรือเดินทางเพียง 15 นาทีโดยรถยนต์ถึงตัวเมืองเชียงใหม่ อีกทั้งรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนนานาชาติปัญญาเด่น, โรงพยาบาลหางดง, และกาดฝรั่ง เป็นต้นจุดเด่นของโครงการ ตัวบ้านได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด "Eco Life" ซึ่งเน้นบ้านในรูปแบบเพื่อการประหยัดพลังงาน และปรับให้เข้ากับทิศทางของลม ตัวบ้านจึงมีความโปร่ง โล่ง สบาย มีอากาศที่ถ่ายเทสะดวก พร้อมทั้งการออกแบบหลังคาทรงสูงมุงกระเบื้อง ทำให้มีพื้นที่ใต้หลังคามากกว่าหลังคาทรงปกติ เพื่อให้ความร้อนจากแสงอาทิตย์ผ่านฝ้าเพดานเข้าสู่ตัวบ้านได้น้อย อีกทั้งชายคาบ้านออกแบบให้มีขนาดยาวกว่าปกติถึง 2 เมตร เพื่อให้ผนังของบ้านด้านบนไม่โดนแสงแดด ซึ่งช่วยลดความร้อนได้สูงถึง 80% เพื่อเป็นการประหยัดค่าไฟฟ้าได้เพิ่มขึ้น รายละเอียดโครงการ ลานนา มนตรา ตั้งอยู่ที่ 169 หมู่ที่ 4 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนพื้นที่โครงการประมาณ 40 ไร่ มีบ้านพักอาศัยจำนวน 60 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการบริษัท ร้อยจันทร์ เอสเตท สร้างแล้วเสร็จปี พ.ศ.2558 รูปแบบบ้าน - Montra Chic ขนาด 200 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - Montra Smart ขนาด 230 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - Montra Cozy ขนาด 293 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - Montra Nature ขนาด 350 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - Montra MasterPiece ขนาด 480 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - สระว่ายน้ำ - ซาวน่า - ฟิตเนส - สวนสาธารณะ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกแม่เหียะสมานสามัคคี ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ไปตามถนนเชียงใหม่-หางดง (หมายเลข 108) ขับตรงไปด้วยระยะทาง 2.7 กม. จากนั้นให้เลี้ยวขวาที่แยกสะเมิง เพื่อเข้าสู่ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ (หมายเลข 121) ขับตรงไปอีก 1.9 กม. จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเลี่ยงเมืองสันป่าตองหางดง ขับตรงต่อไปอีก 2.3 กม. และให้กลับรถ แล้วขับตรงต่ออีก 1.4 กม. และจะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ล้านนา มนตรา

ล้านนา มนตรา (LANNA MONTRA) โครงการบ้านเดี่ยว ดีไซน์ทันสมัย เจ้าของโครงการโดย บริษัท คาซู พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ตั้งอยู่ 169 หมู่.4 ตำบล หนองควาย อำเภอ หางดง จังหวัด  เชียงใหม่ ภายในโครงการประกอบไปด้วย เนื้อที่ 40 ไร่ 60 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ล้านนา มนตรา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,175 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, หางดง, หนองควาย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ