ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันทรายน้อย, สันทราย

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันทรายน้อย, สันทราย
สันทรายน้อย, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 10,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสันทรายน้อย, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เอกลักษณ์ สันทราย

เชียงใหม่, สันทราย, หนองจ๊อม
ราคาขาย: ฿ 10,684,289
ขายบ้าน โครงการเอกลักษณ์ สันทราย(Akaluck Sansai) 3 ห้องนอน ใน หนองจ๊อม, สันทราย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U657608S

ขายบ้าน โครงการเอกลักษณ์ สันทราย(Akaluck Sansai) 3 ห้องนอน ใน หนองจ๊อม, สันทราย

บ้านหรูสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล โดดเด่นด้วยลูกเล่นการยักเยื้องของรูปทรงบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวต่อไม้ Jenga และคำนึงถึงการใช้ประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด หลากหลายด้วยรูปแบบบ้านที่มีให้เลือกมากถึง 5 แบบ เพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างของผู้อาศัย เติมเต็มการอยู่อาศัยด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมาใช้ อาทิเช่น ระบบ Home Automation ที่เชื่อมต่ออุปกรณ์และควบคุมระบบไฟฟ้าต่าง ๆ ภายในบ้านเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้อาศัย ใส่ใจทุกรายละเอียดความสวยงามของโครงการด้วยระบบไฟฟ้าลงใต้ดิน มอบความแตกต่างและเติมเต็มชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ผสมผสานทัศนียภาพอันงดงามของทิวเขาได้อย่างลงตัว เพลิดเพลินไปกับคลับเฮ้าส์ที่นำสมัยที่มาพร้อม สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเชื่อมต่อแหล่งอำนวยความสะดวกหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น ตลาดสด เทสโก้ โลตัส รวมโชค เซ็นทรัล เชียงใหม่ โรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่ โรงพยาบาลเทพปัญญา มหาวิทยาลัยพายัพ และมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ทั้งหมดนี้เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอย่างมีเอกลักษณ์ข้อมูลโครงการAkaluck Sansai (เอกลักษณ์ สันทราย) ตั้งอยู่ที่ ถนนสันทราย-แม่โจ้ ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยบ้านทั้งหมด 48 หลัง บนพื้นที่ประมาณ 13 ไร่ เจ้าของโครงการคือ บริษัท มิตร เอสเตทส์ จำกัด รูปแบบและขนาดบ้านบ้านเป็นหนึ่ง 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม.บ้านเป็นเอก 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 250 ตร.ม.บ้านร่มรื่น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 331 ตร.ม.บ้านร่มเงา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 340 ตร.ม.บ้านพร้อมพรั่ง 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 741 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนสคลับเฮ้าส์สระว่ายน้ำสวนหย่อมกล้องวงจรปิด CCTV ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.ประตูเลื่อนอัตโนมัติที่ใช้ระบบ ACCสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆระบบไฟฟ้าใต้ดินข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์สามารถเริ่มต้นบนถนนหมายเลข 1001 ให้มุ่งหน้าทางเหนือ เพื่อกลับรถ ที่แยกหนองจ๊อม จากนั้นให้ขับตรงไปอีก 1.7 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายตรงไปเพียง 27 เมตร จะพบจะเจอกับตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โครงการเอกลักษณ์ สันทราย(Akaluck Sansai)

บ้านหรูสไตล์ Modern Tropical โดดเด่นในย่านสันทราย-แม่โจ้ บนทำเลทองของจังหวัดเชียงใหม่ ออกแบบโดยแรงบันดาลใจจากตัวต่อ​ไม้ที่เรียกว่า JENGA ทำให้ดีไซน์มีความเรียบง่ายหากแตกต่างด้วยลูกเล่นการยักเยื้องของรูปทรงบ้าน เน้นให้มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ สามารถใช้งานในชีวิตจริงได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตรทั้งภายในและภายนอก อาคาร Landscape ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย บ้านทุกหลังควบคุมด้วยระบบอัจฉริยะล้ำสมัยจาก Application บน Smart Phone ระบบไฟฟ้าลงใต้ดินทำให้พื้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โครงการเอกลักษณ์ สันทราย(Akaluck Sansai)
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันทราย, หนองจ๊อม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ