ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองผึ้ง, สารภี

ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองผึ้ง, สารภี
หนองผึ้ง, เชียงใหม่

ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองผึ้ง, เชียงใหม่

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ กุลพันธ์วิลล์ 10

เชียงใหม่, สารภี, ไชยสถาน
ราคาเช่า: ฿ 22,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน กุลพันธ์วิลล์ 10 3 ห้องนอน ใน ไชยสถาน, สารภี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U150944R

ให้เช่าบ้าน กุลพันธ์วิลล์ 10 3 ห้องนอน ใน ไชยสถาน, สารภี

Koolpunt Ville 10 (กุลพันธ์วิลล์ 10)มอบบรรยากาศในการอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมได้ที่ Koolpunt Ville 10 (กุลพันธ์วิลล์ 10) โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่อุดมสมบูรณ์บนถนนสันกำแพงสายใหม่ รายล้อมไปด้วยวิวภูเขาที่สวยงาม ให้คุณพร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศความสุขได้จากทุกยูนิตพักอาศัย อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมให้คุณสัมผัสความสะดวกสบายได้มากกว่า ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, พรอมเมนาดา เชียงใหม่, เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, ตลาดวโรรส, สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมายไม่หมดเพียงเท่านั้นทางโครงการ Koolpunt Ville 10 (กุลพันธ์วิลล์ 10) ยังพร้อมมอบบรรยากาศการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวด้วยยูนิตพักอาศัยที่จำกัดเพียง 165 ยูนิตเท่านั้น อีกทั้งยังพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในบ้านด้วยรูปแบบบ้านที่กว้างขวางซึ่งมีขนาด 4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ พร้อมขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 200-350 ตารางเมตร ซึ่งภายในห้องพักเน้นการตกแต่งที่หรูหราและทันสมัย ตลอดจนเติมเต็มสีสันของชีวิตด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย บนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ อาทิ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่สามารถมองเห็นวิวทิวเขาที่สวยงาม สวนหย่อมสีเขียวขจี ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิดรอบโครงการ เป็นต้นข้อมูลโครงการกุลพันธ์วิลล์ 10 ตั้งอยู่ในตำบลไชยสถาน อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว สูง 2 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 165 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยบริษัท กุลพันธ์ พร็อพเพอร์ตี้ และได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2553รูปแบบและขนาดของบ้าน- 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 200 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 350 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- คลับเฮ้าส์- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง-เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณพรอมเมนาดา เชียงใหม่ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ แล้วเลี้ยวขวา ด้วยระยะทางประมาณ 200 เมตร แล้วขับรถเบี่ยงซ้ายเล็กน้อยเข้าสู่ถนนหมายเลข 1317 ด้วยระยะทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร จากนั้นกลับรถ ด้วยระยะทางประมาณ 900 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กุลพันธ์วิลล์ 10

กุลพันธ์วิลล์ 10 (Koolpunt Ville 10) ตั้งอยู่ที่ ตำบลไชยสถาน อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กุลพันธ์วิลล์ 10
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สารภี, ไชยสถาน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ