ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

บ้านเดี่ยวให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เบลวิด้า เอสทาเทส หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาเช่า: ฿ 39,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน เบลวีดา เอสเตท หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U164957R

ให้เช่าบ้าน เบลวีดา เอสเตท หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

บันยัน เรสซิเดนซ์ (Banyan Residences) วิลล่าสุดลักซ์ชัวรี่ ที่ออกแบบได้เป็นเอกลักษณ์สไตล์ไทยแท้ ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในหัวหิน มอบประสบการณ์ความเงียบสงบอย่างแท้จริง และสามารถเป็นที่พักผ่อนเพื่อหาแรงบันดาลใจ พร้อมการผสมผสานกันอย่างลงตัวของธรรมชาติและเมืองหัวหินได้เป็นอย่างดี และมอบสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับนักกอล์ฟ และยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองใหญ่ เพียง 5 นาทีไปยังหาดหัวหินที่ตั้ง6/223 หัวนา ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รายละเอียดโครงการบันยัน เรสซิเดนซ์ โดยการพัฒนาจากบริษัท Blue Lotus Hua Hin เป็นโครงการขายบ้านเดี่ยวในรูปแบบวิลล่า มีจำนวนวิลล่าทั้งหมด 102 ยูนิต วิลล่าสั่งสร้าง ใช้ระยะเวลาการก่อสร้างประมาณ 10-12 เดือน ลักษณะวิลล่า- Villa Suriya บ้านเดี่ยว 1 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 120 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว - Villa Bayu บ้านเดี่ยว 1 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 154 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ - Villa Benua บ้านเดี่ยว 1 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 196 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว - Villa Kemala บ้านเดี่ยว 1 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 289 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และห้องเรียน- Villa Tanah บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 492 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวก- คลับเฮ้าส์- ทีมบริหารของโครงการ- สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ- ร้านอาหาร- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางหากเดินทางมาจากห้างมาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน ให้ใช้ถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ขับตรงมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ ด้วยระยะทางประมาณ 5.2 กิโลเมตร และกลับรถ จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอย ตรงไปประมาณ 48 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงต่อไปอีก 67 เมตร จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เบลวีดา เอสเตท หัวหิน

เบลวีดา เอสเตท หัวหิน (ชื่อก่อนหน้านี้คือ บันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า) เจ้าของโครงการโดย บริษัท บูลล์ โลตัส คอนโดมิเนียมส์ จำกัด ตั้งอยู่ 68/35 หมู่บ้านหัวนา ตำบลหนองแก หัวหินซอย 120 - 122 ถนนเพชรเกษม หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ ประกอบด้วย 4 อาคาร สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 50 ไร่ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 58 ตารางเมตร จนถึง 240 ตารางเมตร ภายในโครงการพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เบลวีดา เอสเตท หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ