ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

บ้านเดี่ยวให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 1

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 1 2 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1181064R

ให้เช่าบ้าน สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 1 2 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

Smart House Village 1 วิลล่าสุดหรู ใจกลางหมู่บ้านชนบท ที่รายล้อมไปด้วยภูเขา และธรรมชาติที่สวยงาม สะดวกสบายด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ พร้อมเตียงอาบแดด จัดสรรพื้นที่รอบวิลล่าให้เป็นสวนหย่อม ที่ตกแต่งด้วยต้นไม้หลากหลายชนิด เพิ่มความร่มรื่นและสร้างความสวยงาม ให้วิลล่าน่าอยู่อาศัย เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบ เหมาะสำหรับพักผ่อนตากอากาศ ที่ช่วยให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ภายในวิลล่าตกแต่งทันสมัย หรูหรา มีขนาดกว้างขวาง สามารถจัดสรรปันส่วนพื้นที่ ได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งวิลล่าห่างจากเมืองหัวหิน เพียง 15 นาที และใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น หาดหัวหิน ตลาดโต้รุ่ง มูลนิธิช้างหัสดินทร์หัวหิน และปางช้างหัสดินทร์หัวหิน เป็นต้นข้อมูลโครงการSmart House Village 1 ตั้งอยู่ที่ 100 หมู่ 1 ถนนหนองขอน-ทับใต้ ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถูกพัฒนาโดย Smart House Hua Hin เป็นวิลล่าชั้นเดียว จำนวน 21 หลัง ขนาดวิลล่า3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดเริ่มต้นที่ 220 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงบริการอื่นๆ บริการเก็บขยะการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากสถานีรถไฟหัวหิน ให้มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ บนถนนพระปกเกล้า ไปทางซอยเกษม/หัวหิน 76 ประมาณ 550 เมตร ขับตรงไปจนเจอวงเวียน ให้ใช้ทางออกที่ 1 เพื่อเข้าสู่ถนนชมสินธุ์/ถนนเขาหินเหล็กไฟ ประมาณ 200 เมตร หลังจากนั้น ให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนหมายเลข 3218 ประมาณ 4.1 กิโลเมตร ให้ขับตรงไปเรื่อย ๆ อีกประมาณ 2.6 กิโลเมตร จะผ่านวัดหนองขอนทางด้านซ้ายมือ ขับตรงไปอีกนิด ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนน ปข.2004 ประมาณ 1.4 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าไป ประมาณ 34 เมตร Smart House Village 1 จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 1

Smart House Village 1 วิลล่าสุดหรู ใจกลางหมู่บ้านชนบท ที่รายล้อมไปด้วยภูเขา และธรรมชาติที่สวยงาม สะดวกสบายด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ พร้อมเตียงอาบแดด จัดสรรพื้นที่รอบวิลล่าให้เป็นสวนหย่อม ที่ตกแต่งด้วยต้นไม้หลากหลายชนิด เพิ่มความร่มรื่นและสร้างความสวยงาม ให้วิลล่าน่าอยู่อาศัย เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบ เหมาะสำหรับพักผ่อนตากอากาศ ที่ช่วยให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ภายในวิลล่าตกแต่งทันสมัย หรูหรา มีขนาดกว้างขวาง สามารถจัดสรรปันส่วนพื้นที่ ได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ