ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 350,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ไม้ขาว ดรีม

ภูเก็ต, ถลาง, ไม้ขาว
ราคาเช่า: ฿ 350,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ไม้ขาว ดรีม 3 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U662930R

ให้เช่าวิลล่า ไม้ขาว ดรีม 3 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง

Maikhao Dream (ไม้ขาว ดรีม)เปิดประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษที่ "Maikhao Dream (ไม้ขาว ดรีม)" โครงการวิลล่าสุดหรู ตั้งอยู่บนทำเลอันเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูงสุด มาพร้อมกับวิวท้องทะเลอันดามันที่สวยงาม โดดเด่นด้วยดีไซน์การตกแต่งที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นและร่วมสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ที่พิเศษไปกว่านั้น วิลล่าทุกหลังจะมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นน้ำตลอดทั้งวัน ไม่เพียงเท่านั้น ทางโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ตลอดจนการบริการที่เป็นเลิศจากพนักงานมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น การจัดการโรงแรมที่ดีเยี่ยม แผนกต้อนรับ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกาย สวนหย่อม และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ตัวโครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ อาทิ หาดในยาง, สแปลชจังเกิ้ล, จุดชมวิวเครื่องบินหาดไม้ขาว, อุทยานแห่งชาติสิรินาถ, เป็นต้น และยังสามารถเดินทางไปยังสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ได้อย่างสะดวกสบาย โดยใช้เวลาแค่เพียง 20 นาทีเท่านั้น โครงการ "ไม้ขาว ดรีม" พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาดีดีแห่งความสุข เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริงข้อมูลโครงการไม้ขาว ดรีม ตั้งอยู่ที่ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทวิลล่า ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 22 ยูนิต ซึ่งโครงการได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปีพ.ศ. 2551 รูปแบบและขนาดวิลล่า- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 260 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 365 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- จากุซซี่- Wifi- สระว่ายน้ำส่วนตัว- สวนส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- การจัดการโรงแรม- แผนกต้อนรับ- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- บาร์- สปา- ร้านอาหาร- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหน้าหาดไม้ขาว โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกไปตามซอยไม้ขาว 8 แล้วเลี้ยวซ้ายเป็นระยะทาง 110 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไม้ขาว ดรีม

Maikhao Dream (ไม้ขาว ดรีม)เปิดประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษที่ "Maikhao Dream (ไม้ขาว ดรีม)" โครงการวิลล่าสุดหรู ตั้งอยู่บนทำเลอันเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูงสุด มาพร้อมกับวิวท้องทะเลอันดามันที่สวยงาม โดดเด่นด้วยดีไซน์การตกแต่งที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นและร่วมสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ที่พิเศษไปกว่านั้น วิลล่าทุกหลังจะมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นน้ำตลอดทั้งวัน ไม่เพียงเท่านั้น ทางโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ตลอดจนการบริการที่เป็นเลิศจา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไม้ขาว ดรีม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,118 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ไม้ขาว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ