ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต
ฉลอง, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในฉลอง, ภูเก็ต

วิลล่าให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ แซทเทอร์เดย์ เรสซิเดนซ์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1741734R

ให้เช่าวิลล่า แซทเทอร์เดย์ คอนโด 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Saturdays Condo โครงการสุดพิเศษ ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรม แบบคลาสสิค เน้นคุมโทนตัวอาคารสีดำ ดูเรียบหรูและแฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์ อย่างน่าเหลือเชื่อ อีกทั้งยังออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง มาอย่างครบครัน ให้บริการสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ร้านอาหาร และระบบรักษาความปลอดภัย แบบ 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยแลนด์มาร์คที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น หาดราไวย์ แหลมพรหมเทพ หาดในหาน ตลาดสด และร้านอาหารทะเล อีกมากมายในละแวกใกล้เคียง ห้องพักในโครงการ มีทั้งห้องวิวสระว่ายน้ำ และวิวสวนหย่อม เน้นการตกแต่งสีเอิร์ทโทน ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ และเหมาะกับการพักผ่อน ออกแบบพื้นที่ครัวสไตล์ยุโรป พร้อมติดตั้งเฟอร์นิเจอร์คุณภาพเยี่ยม พื้นที่ส่วนกลางให้บรรยากาศแบบสบาย ๆ เต็มไปด้วยต้นมะพร้าว และลานนั่งเล่นกลางแจ้ง ให้ทุก ๆ วันของคุณเป็นเหมือนสวรรค์ในวันเสาร์อย่างแท้จริงรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการSaturdays Condo โครงการจากบริษัท The Attitude Club เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 4 ชั้น มีจำนวน 2 อาคาร รวมห้องพักทั้งหมด 119 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2559 โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยแซทเทอร์เดย์ ถนนไสยวน ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 1 ห้องนอน (57 ตารางเมตร) - 2 ห้องนอน (80-86 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - Wifi - ฟิตเนส - ซาวน่า - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - ร้านอาหารในโครงการ - ห้องประชุม - ห้องอเนกประสงค์ - ลิฟต์โดยสาร - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากวงเวียนห้าแยกฉลอง ให้มุ่งเข้าสู่ถนนวิเศษ (ทางไปหาดราไวย์) และตรงไปตามทางประมาณ 2.4 กิโลเมตร จากนั้นเมื่อเจอสามแยกให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยไสยวน ให้ตรงไปเพียง 500 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอย แซทเทอร์เดย์ และตรงไปเพียง 300 เมตรจึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แซทเทอร์เดย์ คอนโด

ซัททูเดย์ แอท ภูเก็ต (Saturdays Condo @Phuket) สถานที่ตั้งของโครงการจัดอยู่ในพื้นที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และแหล่ช้อปปิ้งมากมาย ไม่วุ่นวาย อยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมต่อการพักผ่อน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 57 - 95 ตารางเมตร ขนาด 1-2 ห้องนอน ให้คุณใช้ชีวิตในบริเวณกว้างทั้งภายนอกและภายใน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แซทเทอร์เดย์ คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ