ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 4 ห้องนอน ใน บางกะปิ, ห้วยขวาง ใกล้ MRT ประดิษฐ์มนูธรรม

ให้เช่าบ้าน 4 ห้องนอน ใน บางกะปิ, ห้วยขวาง ใกล้ MRT ประดิษฐ์มนูธรรม
บางกะปิ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 250,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบางกะปิ, กรุงเทพ

บ้านเดี่ยวให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ พาร์ค พรีว่า

กรุงเทพ, ห้วยขวาง, ห้วยขวาง
ราคาเช่า: ฿ 250,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1365638R

ให้เช่าบ้าน พาร์ค พรีว่า 4 ห้องนอน ใน ห้วยขวาง, ห้วยขวาง

บ้านหรูสไตล์ Modern Minimal ที่ให้ความรู้สึกหรูหราได้อย่างลงตัวกับการใช้ชีวิตเรียบง่าย เพลิดเพลินไปกับความแปลกใหม่ที่ พาร์ค พรีว่า (Parc Priva) สำหรับตัวบ้านได้รับการออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์นมีความหรูหราแต่ก็ยังมีความเป็น Minimal สไตล์ ตัวบ้านจะมีลักษณะที่แปลกตาสูง 3 ชั้น โดยใช้แผ่นหินธรรมชาติและกระเบื้องกรุเป็นผนังของตัวบ้าน อีกทั้งยังรวบรวมพื้นที่ส่วนกลางอย่างห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหารไว้ที่ชั้น 2 ส่วนรอบบริเวณบ้านก็จะมีการจัดสวนหย่อมสีเขียวไว้ให้อย่างสวยงามโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายใกล้ถนนสายหลักหลายสาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่าย ที่สำคัญอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและห้างสรรพสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน (รัชดาภิเษก) สยามนิรมิต และเซ็นทรัลพระราม 9 โครงการ พาร์ค พรีว่า (Parc Priva) ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือที่อยู่กลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และสวนสาธารณะที่เน้นต้นไม้ใหญ่ให้บรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย รวมไปถึงระบบการรักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพ พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ ให้ทุกการใช้ชีวิตที่นี่เป็นเรื่องง่ายสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัวรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการพาร์ค พรีว่า (Parc Priva) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว/วิลล่า แบบ 3 ชั้น โดยมีพื้นที่โครงการประมาณ 17 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางประมาณ 1,409 ตารางเมตร มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 3 แบบ รวมทั้งหมด 60 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ 233/11 ถนนเทียมร่วมมิตร แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ.2558 ได้รับการพัฒนาจาก บริษัท นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัดรูปแบบและขนาดของบ้าน - Cedar 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 296 ตารางเมตร - Banyan 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 380 ตารางเมตร - Aspen 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 462 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด 25 เมตร - ห้องฟิตเนส - รปภ. 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิด - คลับเฮ้าส์ - สวนหย่อม - สนามเด็กเล่นในร่ม - ลานจอดรถ การเดินทางไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มการเดินทางจาก MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ระยะทางประมาณ 1.6 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินประมาณ 3 นาที โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือบนถนนรัชดาภิเษกประมาณ 350 เมตร หลังจากนั้นให้ใช้เลนขวา 2 เลนเพื่อเลี้ยวขวาที่แยกเทียมร่วมมิตรเพื่อไปยังถนนเทียมร่วมมิตร และให้เดินทางต่อไปอีกประมาณ 1.3 กิโลเมตร ก็จะเจอโครงการ พาร์ค พรีว่า (Parc Priva) อยู่ทางด้านซ้ายการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน - สามารถที่จะเดินทางไปยังโครงการ พาร์ค พรีว่า (Parc Priva) โดยให้เลือกลงที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ระยะทางประมาณ 1.6 กิโลเมตร ก็จะเจอโครงการ พาร์ค พรีว่า (Parc Priva) อยู่ติดถนนสายหลัก โดยจะมีรถแท็กซี่และรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างคอยให้บริการ เพื่อความสะดวกสบายและรวดเร็วอีกด้วย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พาร์ค พรีว่า

"โครงการ พาร์ค พรีว่า (Parc Priva) ตั้งอยู่บน ถนนเทียมร่วมมิตร แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. 10320 เจ้าของโครงการโดย นารายณ์ Narai สร้างบนเนื้อที่ 17 ไร่ รวมทั้งหมด 60 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 296 ตารางเมตร จนถึง 462 ตารางเมตร เนื้อที่บ้านเริ่มต้น 57 ตารางวา จนถึง 102 ตารางวา จำนวนห้อง 4 – 5 ห้องนอน 4 – 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถทั้งหมด 2 – 4 คัน เดินทางสะดวกสบาย ด้วยระบบขนส่งสาธารณะ รถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น Club House, สระว่ายน้ำระบบเกลือ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พาร์ค พรีว่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
Details on 108Siam Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T3, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,201 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ห้วยขวาง, ห้วยขวาง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ