ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 4 ห้องนอน ใน สะพานสูง, สะพานสูง

ให้เช่าบ้าน 4 ห้องนอน ใน สะพานสูง, สะพานสูง
สะพานสูง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในสะพานสูง, กรุงเทพ

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ 39 เอ็กคลูซีฟ

กรุงเทพ, สะพานสูง, สะพานสูง
ราคาเช่า: ฿ 90,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1095462R

ให้เช่าบ้าน 39 เอ็กคลูซีฟ 3 ห้องนอน ใน สะพานสูง, สะพานสูง ใกล้ MRT สัมมากร

Exclusive 39ยินดีต้อนรับเข้าสู่ "Exclusive 39" โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างชาญฉลาด เน้นการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก บนทำเลใจกลางย่านสะพานสูง ท่ามกลางบรรยากาศความเป็นส่วนตัว พร้อมทั้งสะดวกสบายในแง่การเดินทาง ใกล้ถนนรามคำแหงและทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 ตลอดจนใกล้กับสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดบางกะปิ, เดอะ พาซิโอ ทาวน์ รามคำแหง, โรงพยาบาลเวชธานี รวมไปถึงใกล้สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นจัตุรัสความเจริญของย่านแห่งนี้ก็ว่าได้ ไม่เพียงเท่านั้นโครงการ Exclusive 39 ยังรองรับกิจกรรมของสมาชิกครบครันได้ทุกวันด้วย สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ลานจอดรถ ระบบการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง รวมทั้งมีการดูแลอย่างดีเยี่ยมจากทางโครงการด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ Exclusive 39 โครงการบ้านเดี่ยวแห่งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพในย่านสะพานสูงที่ตอบโจทย์ผู้ต้องการความเงียบสงบรายละเอียดโครงการExclusive 39 เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ที่ แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร โครงการบ้านเดี่ยวนี้สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2543 และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 39 ยูนิตลักษณะและขนาดของบ้าน- 6 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 650 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหน้าสำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 21 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ไปตามถนนรามคำแหง ด้วยระยะทาง 5.1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีกประมาณ 17 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานี ARL ที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ ARL หัวหมาก โดยเมื่อคุณเดินออกมาจากสถานีดังกล่าวแล้ว คุณสามารถใช้บริการรถแท็กซี่หรือมอเตอร์ไซค์รับจ้างในพื้นที่บริเวณนั้นเพื่อไปยังโครงการได้
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ 39 เอ็กคลูซีฟ

39 เอ็กคลูซีฟ (39 exclusive) ตั้งอยู่ที่ แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ เดอะมอลล์บางกะปิ ,ตะวันนา ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ 39 เอ็กคลูซีฟ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
Details on FazWaz Bangkok Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,724 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สะพานสูง, สะพานสูง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ