ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 4 ห้องนอน ใน

ให้เช่าบ้าน 4 ห้องนอน ใน

ราคาเช่า: ฿ 150,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ใน

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ในหานบ้านบัว

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาเช่า: ฿ 150,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน บ้านบัว 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U28227R

ให้เช่าบ้าน บ้านบัว 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ยกระดับที่พักอาศัยไปกับวิลล่าในฝัน Nai Harn Baan Bua วิลล่าสไตล์บาหลี ที่นำเสน่ห์ของสไตล์ทรอปิคอลอันหรูหรา ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัย แบบครบครัน เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต สไตล์รีสอร์ท ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินแฮนด์เมด ให้ความหรูหราเหนือระดับ มาพร้อมการออกแบบ ที่พิถีพิถันเน้นให้ทุกยูนิตมีแสงสว่าง และมีการระบายอากาศที่ดี ด้วยเพดานสูง ประตูและหน้าต่างที่เป็นกระจก โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้ง ที่ห้อมล้อมด้วยภูเขาอันเงียบสงบ และความเขียวขจีของป่าเขตร้อน ทั้งนี้ทางโครงการยังเนรมิตทะเลสาบขนาดใหญ่ เพิ่มบรรยากาศให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ทุกชั่วขณะการพักอาศัย และมีความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยยูนิตที่มีทั้งหมดเพียง 23 ยูนิต และผนังต้นไม้สีเขียวระหว่างวิลล่าทุกยูนิต เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้พักอาศัย ด้วยบริการคุณภาพระดับโรงแรม สะดวกสบายในการเดินทาง เพียงไม่กี่ก้าวจากหาดในหาน และหาดราไวย์ ไม่ไกลจากท่าเรือฉลอง ท่าเรือที่นำคุณไปยังเกาะต่าง ๆ และชายหาดใกล้เคียง ให้ทุกวันของคุณเป็นวันพิเศษที่น่าจดจำ ข้อมูลโครงการ24/111 หมู่ 1 ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วยวิลล่า 23 ยูนิต บนเนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 23 ไร่ เป็นวิลล่าที่ถูกพัฒนาโดยผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่มีประสบการณ์ยาวนานถึง 15 ปี อย่างบริษัท Nai Harn Baan-Bua Development All About Residenceประเภทวิลล่า 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 253.20 ตร.ม.2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 369.60 - 407.20 ตร.ม.3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 402.4 - 1,136.80 ตร.ม.4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 690.80 - 2,516 ตร.ม.5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 1,393.60 ตร.ม.7 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 2,338.40 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนสสระว่ายน้ำสวนหย่อมที่จอดรถกล้องวงจรปิดอินเทอร์เน็ตไร้สายระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงบริการอื่น ๆบริการคอนเซียชบริการดูแลเด็กบริการซักรีด / ซักแห้งบริการทำความสะอาดบริการรถรับส่งสนามบิน 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางหากเริ่มจากถนนหมายเลข 4030 ให้มุ่งหน้าไปทางตะวันออก ขับไปประมาณ 2.2 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวา เพื่อวิ่งต่อไปบน ถนนหมายเลข 4030 ขับไป 500 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง หลังสี่แยก Crepes Village (ทางด้านขวา) ขับต่อไปประมาณ 650 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายจะเจอกับตัวโครงการด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านบัว

Baan Bua ตั้งอยู่ที่ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง ภูเก็ต ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ หาดราไวย์ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านบัว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ