ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่
แม่เหียะ, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 9,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในแม่เหียะ, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ บุราสิริ สันผีเสื้อ

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สันผีเสื้อ
ราคาขาย: ฿ 8,900,000
ขายบ้าน บุราสิริ สันผีเสื้อ เชียงใหม่ 3 ห้องนอน ใน สันผีเสื้อ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1035692S

ขายบ้าน บุราสิริ สันผีเสื้อ เชียงใหม่ 3 ห้องนอน ใน สันผีเสื้อ, เมืองเชียงใหม่

Burasiri San Phi Sueaสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตสไตล์รีสอร์ทกับทิวทัศน์ภูเขา 360 องศา ที่รายล้อมไปด้วยทุ่งนาอันเขียวชะอุ่มกับสายลมเย็น ๆ หมอกยามเช้า ในรูปแบบ "บูติกรีสอร์ทโฮม" อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ บุราสิริ สันผีเสื้อ ด้วยแนวคิดการออกแบบสไตล์เฮือนล้านนา ที่ทางโครงการได้อนุรักษ์วัฒนธรรมดั้งเดิมของท้องถิ่นและรวมความทันสมัยเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน คุณจะได้สัมผัสถึงกลิ่นอายของวิถิชีวิตและวัฒนธรรมอันล้ำค่าของล้านนา เพื่อความผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบ ผสมผสานได้อย่างลงตัวท่ามกลางแมกไม้นานาพรรณอันเขียวขจี ซึ่งตั้งอยู่บนที่ดินผืนสุดท้ายในเมืองเชียงใหม่ที่มีธรรมชาติที่ไม่ถูกทำลาย โครงการตั้งอยู่บนถนนวงแหวนรอบนอกที่เป็นเส้นหลักของการเดินทางเข้า-ออกเมืองเชียงใหม่ ซึ่งการเดินทางก็สะดวกสบาย เพียง 15 นาทีถึงใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย อาทิ ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่, เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, มหาวิทยาลัย, และโรงพยาบาล ซึ่งเอื้อต่อการใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่นและสบายที่ บุราสิริ สันผีเสื้อ รายละเอียดโครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ท พัฒนาโดย บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่บน ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ (วงแหวนรอบนอกที่ 3) ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ รวมทั้งหมด 238 หลัง สร้างบนพื้นที่ 66 ไร่ลักษณะบ้านและขนาดบ้าน-เฮือนนารา พื้นที่ใช้สอย 128 ตารางเมตร : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน -เฮือนนรินทร์ พื้นที่ใช้สอย 159 ตารางเมตร : 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน-เฮือนบุรี พื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร : 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน -เฮือนบุรา พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร : 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คันสิ่งอำนวยความสะดวกสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโครงการมอบให้แก่ผู้พักอาศัย อาทิเช่น คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลจากการออกแบบที่อิงจากภูมิปัญญาท้องถิ่นสไตล์ล้านนา สระว่ายน้ำ ขนาด 25 เมตร สามารถเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ของทิวเขาอันเขียวขจีในเวลาเดียวกัน ฟิตเนสที่ครบวงจรและทันสมัยที่สามารถออกกำลังกายไปพร้อมกับการชมวิวธรรมชาติที่รื่มรมย์ นอกจากนี้มี Free Wifi บริเวณพื้นที่คลับเฮาส์ของโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กับระบบ Easy Pass Card และกล้อง CCTV ที่มีทุกจุดรอบ ๆ โครงการการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ Burasiri San Phi Suea โดยรถยนต์ส่วนตัวได้ โดยเริ่มจาก ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ ขับตรงไปประมาณ 1.4 กิโลเมตรให้เลี้ยวขวาและขับตรงไป ประมาณ 5.8 กิโลเมตร บนถนนหมายเลข 1141 จากนั้นใช้เส้นทางหมายเลข 11 อีกประมาณ 5 กิโลเมตร เพื่อออกและขับเข้าสู่ทางคู่ขนานถนน สายอำเภอแม่ริม เชียงใหม่-ลำปาง (500 เมตร) และเลี้ยวขวาเข้าสู่เส้นทาง 1001 เพื่อไปยังถนนหมายเลข 121 ประมาณ 4.2 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนหมายเลข 121 ในตำบลสันผีเสื้อ อีก 2.9 กิโลเมตร โครงการจะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บุราสิริ สันผีเสื้อ เชียงใหม่

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดท่ามกลางธรรมชาติ อิ่มเอมกับบรรยากาศรีสอร์ท ที่โอบล้อมด้วยนาข้าว, ลมหนาว, สายหมอก และวิวทิวเขา 360 องศา ให้คุณเปิดรับอากาศบริสุทธิ์ ได้เต็มปอด ที่นี่โดดเด่นด้วยบ้านสไตล์ Boutique Resort Home ที่แสดงเอกลักษณ์ความเป็นเฮือนล้านนา พร้อมรองรับทุกการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยคลับเฮาส์ครบวงจร ท่ามกลางสวนเขียวขจีอันกว้างขวาง บนทำเลผืนสุดท้าย ที่มีธรรมชาติงดงามที่สุดในเชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกผ่อนคลายในบรรยากาศรีสอร์ทท่ามกลางวิวทิวเขาที่โ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บุราสิริ สันผีเสื้อ เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,731 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สันผีเสื้อ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ