ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน เดอะ ไวน์ยาร์ด เฟส3 5 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

ให้เช่าบ้าน เดอะ ไวน์ยาร์ด เฟส3 5 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา
โป่ง, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในโป่ง, ชลบุรี

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ The Vineyard Phase 2

ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน เดอะ ไวน์ยาร์ด เฟส2 3 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1722894R

ให้เช่าบ้าน เดอะ ไวน์ยาร์ด เฟส2 3 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

หากคุณกำลังมองหาพูลวิลล่าตากอากาศที่เน้นความหรูหราทันสมัย ขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ The Vineyard Phase 2 เดอะวินยาร์ด เฟส 2 โครงการที่ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย วิลล่าแต่ละยูนิตมีขนาดตั้งแต่ 3-4 ห้องนอน ที่มีความกว้างขวาง พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ และเพดานที่สูงโปร่ง เปิดโล่งเพื่อรับแสงแดดยามเช้า และรับสายลมอ่อนยามเย็น โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางวิลล่าขนาดใหญ่ ที่ห้อมล้อมด้วยสวนสีเขียวอันร่มรื่น พร้อมด้วยศาลาและลานพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้เรายังได้คัดสรรวัสดุชั้นนำที่มีคุณภาพสูงมาใช้ในการก่อสร้างและตกแต่ง ให้พูลวิลล่าของคุณหรูหราเหมาะแก่การพักอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับ โครงการ เดอะวินยาร์ด เฟส 2 ตั้งอยู่ในบริเวณพื้นที่พัทยาฝั่งตะวันออก ที่มีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว ใกล้กับ ทะเลสาบมาบประชัน ล้อมรอบด้วยสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก และโรงเรียนนานาชาติ อีกทั้งยังเป็นทำเลที่มี ร้านค้า ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า รายล้อมอยู่มากมาย สะดวกสบายในการเดินทาง เพียงไม่กี่นาทีในการเชื่อมต่อถนนมอเตอร์เวย์สาย 36 ห่างจากตัวเมืองพัทยาประมาณ 15-20 นาที ตอบโจทย์ในการเดินทางข้อมูลโครงการโครงการ เดอะวินยาร์ด เฟส 2 ตั้งอยู่ที่ ตำบลโป่ง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นพูลวิลล่า มีทั้งหมด 8 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2555รูปแบบวิลล่าพูลวิลล่า 3 ห้องนอนพูลวิลล่า 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 219 ตร.ม. เป็นต้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกสวนหย่อมฟิตเนสที่จอดรถระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นที่ถนนมอเตอร์เวย์ชลบุรี-พัทยา ให้ขับมุ่งหน้าไปทางตะวันตกเฉียงเหนือตามถนนเลี่ยงเมืองพัทยา-ระยอง (หมายเลข 36) ประมาณ 6.2 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถให้หลังจากที่ผ่านปั๊มเซลล์ทางซ้ายมือ ขับต่อไปอีกประมาณ 900 เมตร แล้วเบี่ยงซ้ายเล็กน้อยขับไปอีก 350 เมตร และให้เบี่ยงซ้ายอีกครั้งขับเข้าสู่ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3240 แล้วขับต่อไปอีก 450 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยขับไปอีก 500 เมตร เลี้ยวจึงเลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับไปอีก 97 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ไวน์ยาร์ด เฟส2

หากคุณกำลังมองหาพูลวิลล่าตากอากาศที่เน้นความหรูหราทันสมัย ขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ The Vineyard Phase 2 เดอะวินยาร์ด เฟส 2 โครงการที่ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย วิลล่าแต่ละยูนิตมีขนาดตั้งแต่ 3-4 ห้องนอน ที่มีความกว้างขวาง พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ และเพดานที่สูงโปร่ง เปิดโล่งเพื่อรับแสงแดดยามเช้า และรับสายลมอ่อนยามเย็น โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางวิลล่าขนาดใหญ่ ที่ห้อมล้อมด้วยสวนสีเขียวอันร่มรื่น พร้อมด้วยศาลาและลานพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้เรายังได้คัดสรรวัสดุชั้นนำที่มีค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ไวน์ยาร์ด เฟส2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ