ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 6 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

ให้เช่าบ้าน 6 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
ป่าตอง, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 140,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในป่าตอง, ภูเก็ต

บ้านเดี่ยวให้เช่า 8 ห้องนอน ในโครงการ พนาสนธิ์ ไพรเวทโฮม (กะทู้)

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาเช่า: ฿ 150,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน 8 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1621004R

ให้เช่าบ้าน 8 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

Phanason Private Home (Kathu)โครงการบ้านเดี่ยวที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของโครงการ ตอบสนองทุกความต้องการของการใช้ชีวิตในสังคมคุณภาพ บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองย่านกะทู้อย่าง "Phanason Private Home (Kathu)" พนาสนธิ์ ไพรเวทโฮม (กะทู้) นับว่าเป็นโครงการที่ถูกออกแบบด้วยดีไซน์ที่พิเศษให้กับผู้พักอาศัยแบบครอบครัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านมากมาย ทั้งพื้นที่ใช้สอยที่มีขนาดกว้างขวาง ห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมห้องน้ำภายในตัว ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพซึ่งเป็นสีโทนเดียวกัน และพื้นที่รอบบ้านที่รายล้อมด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่น นอกจากนี้ทางโครงการยังมาพร้อมกับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างสวยงาม จุใจไปกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกาย และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกันนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสถานที่อำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต แม็คโคร ภูเก็ต โรงพยาบาลกรุงเทพ สิริโรจน์ และอื่น ๆ อีกมากมาย b>ข้อมูลโครงการพนาสนธิ์ ไพรเวทโฮม (กะทู้) ตั้งอยู่ที่ 6/1 หมู่ 6 ถนนวิชิตสงคราม ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว สูง 2 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 190 ยูนิต ซึ่งได้สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2557ประเภทห้อง- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 184 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน- สวนส่วนตัว- ที่จอดรถ- ครัวแบบฝรั่งครบชุดข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางบนถนนวิชิตสงครามจากบริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองกะทู้ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เป็นระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร ผ่าน เรดเมาท์เทน กอล์ฟ คลับ คุณจะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,901 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ