ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 6 ห้องนอน ใน เหมืองแก้ว, แม่ริม

ขายบ้าน 6 ห้องนอน ใน เหมืองแก้ว, แม่ริม
เหมืองแก้ว, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 11,950,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเหมืองแก้ว, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ใน ริมเหนือ, เชียงใหม่

เชียงใหม่, แม่ริม, ริมเหนือ
ราคาขาย: ฿ 12,500,000
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน ริมเหนือ, แม่ริม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1061950S

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน ริมเหนือ, แม่ริม

"พูลวิลล่ากลางนาแม่ริมเชียงใหม่" บ้านสไตล์รีสอร์ททรงล้านนาผสมตบแต่งด้วยไม้สักทองเก่าแก่ เล่นระดับ โครงสร้างอย่างดีเกรดAAAมีระเบียงและบันได้กว้างเดินสบายมาก  - 5 ห้องนอนกว้างๆ - 3 ห้องน้ำ 2 ห้องน้ำชาย - 1 ห้องคาราโอเกะขนาดกว้างใหญ่พร้อมโต๊ะสันทนาการ - 1 ห้องเก็บของ กว้าง25 ตรม. -  1 ห้องครัวใหญ่ อุปกรณ์ครัวครบครัน ตู้เย็น 24.1คิว และตู้แช่ 2 ระบบ - โต๊ะรับประทานอาหารไม้มะค่าหายากขนาดใหญ่นั่งได้สิบกว่าคน - เคาร์เตอร์บาร์ไม่สักใหญ่อลังมีที่แขวนแก้วไวน์มีลิ้นชักและตู้เก็บของในตัว -  จอดรถได้ 6-7 คัน(ในรั้วบ้าน) -  ทีวีจอแบนใหม่ล่าสุด60"เมจิกรีโมท 1 เครื่อง จอแบน 55" 1 เครื่อง จอแบน 42" 4 เครื่อง -  แอร์ 6 เครื่อง - ห้องน้ำใหญ่มีอ่างสปาจากุชชี่และตู้อาบน้ำขนาดใหญ่ - ทุกห้องมองเห็นวิวสวยๆ - เฟอร์นิเจอร์ไม่สักทอง - สระว่ายน้ำขนาด 6x12 เมตร มีลานกว้าง  -  รอบบ้านเป็นต้นไม้ใหญ่ไม้ดอกไม้ใบ ร่มรื่น ลมพัดเย็นสบาย - เสียงนกนาๆพันธุ์ และเสียงหรีดหริ่งเรไร ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย - วิวภูเขาและทุ่งนาสวยมากบรรยากาศดีสุดๆ - ชุมชนและเพื่อนบ้านน่ารักเป็นกันเองช่วยเหลือกันได้ยามเราไม่อยู่ฝากดูแลบ้านได้ - การเดินทางสะดวก สามารถเข้าออกได้หลายทาง - มีขนส่งทุกแบนด์เข้าถึงไม่ว่าจะสั่งอาหาร สั่งซื้อของทุกชนิด - มีร้านอาหาร,ร้านกาแฟสวย, ใกล้ๆ - ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเชียงใหม่มากมายสุดๆ - ใกล้ห้างแมคโคร,ใกล้สถานีตำรวจ,ใกล้ตลาด-และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน - อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง  - มีโต๊ะเก้าอี้บาร์ชมวิว - ข้าวของเครื่องใช้มีให้พร้อม    12.5 ล้านบาท พร้อมโอน มีอุปกรณ์เครื่องนอนสำรองหลายชุด * มีแม่บ้านนิสัยดีมากค่าแรงไม่แพง - เช่า 60,000/เดือน ต่อ สัญญา 1 ปีขึ้นไป สนใจบ้าน มิกา
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,750 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, แม่ริม, ริมเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ