ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน โรยัลปาร์คฮิลล์ 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ให้เช่าบ้าน โรยัลปาร์คฮิลล์ 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

บ้านเดี่ยวให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ทรอปิคอล วิลเลจ

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน ทรอปปิคัล วิลเลจ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U66633R

ให้เช่าบ้าน ทรอปปิคัล วิลเลจ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Tropical Village (ทรอปิคอล วิลเลจ)ค้นหาความสุขในแบบที่คุณต้องการไปกับ "ทรอปิคอล วิลเลจ" โครงการที่อยู่อาศัยที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยและการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติอย่างลงตัว พร้อมทั้งโครงการได้มีการรังสรรค์บ้านแบบใหม่สไตล์โมเดิร์น ที่เน้นฟังก์ชันของประโยชน์ใช้สอย ควบคู่ไปกับการสร้างบรรยากาศและอารมณ์การพักผ่อนเสมือนรีสอร์ท ขณะเดียวกันทางโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ ใกล้ถนนสุขุมวิทที่สามารถนำพาคุณไปสู่สถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล กรุงเทพ พัทยา, หาดจอมเทียนใต้, ตลาดกลางคืนหาดจอมเทียน, รวมไปถึงศูนย์การค้าอย่าง เอ้าเลทต์ มอลล์ พัทยา และเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา ในระยะทางเพียงไม่กี่นาที ฉะนั้น ทรอปิคอล วิลเลจ จึงจัดเป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่ครบครันและควรค่าแก่การลงทุนรายละเอียดโครงการTropical Village (ทรอปิคอล วิลเลจ) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ที่ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดย เดอะอิมพีเรียล เพลส สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2551 และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 70 ยูนิตลักษณะและขนาดของบ้าน- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 180-200 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สนามเด็กเล่นในร่ม- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์: สามารถเริ่มต้นการเดินทางไปยังโครงการได้จากบริเวณหน้าโรงพยาบาลจอมเทียน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ไปตามถนนสุขุมวิท (ถนนหมายเลข 3) ด้วยระยะทาง 2 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังถนนทุ่งกลม-ตาลหมันซอย 6 ขับตรงไป 300 เมตร และเลี้ยวขวาไปยังถนนเลียบทางรถไฟ ขับตรงไป 1.4 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังถนนชัยพฤกษ์ 2 ขับตรงไป 1 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังสุขุมวิท-พัทยา 89/หนองหิน ขับตรงไปอีก 800 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีกประมาณ 400 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ทรอปปิคัล วิลเลจ

Tropical Village ตั้งอยู่ที่ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทรอปปิคัล วิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,847 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ