ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
กะทู้, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 65,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในกะทู้, ภูเก็ต

วิลล่าให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ รีเจ้นท์ พูล วิลล่า

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาเช่า: ฿ 67,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า เดอะ รีเจ้นท์ พูล วิลล่า 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1141044R

ให้เช่าวิลล่า เดอะ รีเจ้นท์ พูล วิลล่า 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

The Regent Pool Villas (เดอะรีเจ้นท์พูลวิลล่า) วิลล่าสุดหรูในสไตล์โมเดิร์น 2 ชั้น พร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบครบชุด รายล้อมไปด้วยบรรยากาศของการอยู่อาศัยที่เงียบสงบ และความเขียวขจีของต้นไม้ มีระเบียงเปิดโล่งขนาดใหญ่ และพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางที่มีขนาดกว่า 400 ตร.ม. และ Exclusive ไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยของสมาชิกในครอบครัว ในเอกสิทธิ์ที่จำกัดเพียง 7 ยูนิตเท่านั้น และยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเกาะภูเก็ต อาทิเช่น ภูเก็ตแฟนตาซี หาดกมลา และเดินทางเพียง 15 นาทีไปยังหาดป่าตอง ชายหาดที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก เป็นต้น รายละเอียดโครงการ เดอะรีเจ้นท์พูลวิลล่า ตั้งอยู่ที่ 88 หมู่ที่ 4 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการวิลล่า 2 ชั้น ขนาด 2-3 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีจำนวนบ้านพักอาศัย 7 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท G-1 Land รูปแบบวิลล่า - 2 ห้องนอน ขนาด 388-405 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาด 459 ตร.ม. ทางโครงการขายบ้านพร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ Built-in แบบ Fully-Furnishedสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ซาวน่า - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากวงเวียนปลาโลมา ป่าตอง ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ ตามถนนกมลา-ป่าตอง (หมายเลข 4030) ตรงไปด้วยระยะทาง 6.9 กม. แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนโคกยาง ตรงต่อไปอีกประมาณ 400 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ รีเจ้นท์ พูล วิลล่า

The Regent Pool Villas (เดอะรีเจ้นท์พูลวิลล่า) วิลล่าสุดหรูในสไตล์โมเดิร์น 2 ชั้น พร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบครบชุด รายล้อมไปด้วยบรรยากาศของการอยู่อาศัยที่เงียบสงบ และความเขียวขจีของต้นไม้ มีระเบียงเปิดโล่งขนาดใหญ่ และพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางที่มีขนาดกว่า 400 ตร.ม. และ Exclusive ไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยของสมาชิกในครอบครัว ในเอกสิทธิ์ที่จำกัดเพียง 7 ยูนิตเท่านั้น และยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเกาะภูเก็...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ รีเจ้นท์ พูล วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ