ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
กะทู้, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 80,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในกะทู้, ภูเก็ต

วิลล่าให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ Namara - The Residences

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาเช่า: ฿ 80,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ณ มารา เดอะ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1755174R

ให้เช่าวิลล่า ณ มารา เดอะ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

นี่คือที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบ Namara - The Residences เป็นโครงการพูลวิลล่าสุดหรูที่ตั้งอยู่ในทำเลที่มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวของเขากมลา ซึ่งโอบล้อมไปด้วยทัศนียภาพของพื้นที่สีเขียวที่ให้ความร่มรื่น และวิวทะเลของอ่าวกมลาที่สวยงามสุดตระการตา สร้างบรรยากาศในการพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลาย นอกจากนี้ Namara - The Residences ยังอยู่ใกล้กับหาดกมลา ภูเก็ตแฟนตาซี และไม่ไกลจากหาดป่าตอง ซึ่งเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงระดับโลกอีกด้วยการออกแบบวิลล่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากรีสอร์ทสไตล์ไทยแบบดั้งเดิม ผสมผสานเข้ากับความสะดวกสบายที่ทันสมัยแบบไม่ซ้ำใคร และนอกจากนี้เรายังคงใส่ใจในทุกรายละเอียดของการตกแต่งวิลล่า ให้มีความสวยงามหรูหราเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้คุณได้หลงใหลและตื่นตาตื่นใจไปกับการอยู่อาศัยได้แบบเต็มที่ทุกช่วงเวลาวิลล่าแต่ละหลังมาพร้อมกับห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ติดตั้งสมาร์ททีวี พื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมด้วยม้านั่งหินแกรนิต สระว่ายน้ำขนาดเล็กแบบอินฟินิตี้ และชั้นดาดฟ้ากลางแจ้งที่กว้างขวางสำหรับการชื่นชมกับบรรยากาศ และการพักผ่อนพร้อมรับประทานอาหาร ทุก ๆ ห้องมีเครื่องปรับอากาศและพัดลมเพื่อความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง Namara - The Residences พร้อมแล้วที่จะต้อนรับคุณและทุกคนในครอบครัวข้อมูลโครงการNamara - The Residences ตั้งอยู่ที่ 64/282 หมู่ 5 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่าสั่งสร้าง พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว โครงการได้รับการพัฒนาโดย NaMara มียูนิตพักอาศัยจำนวน 32 ยูนิตรูปแบบวิลล่า- วิลล่า 2 ห้องนอน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สวนหย่อม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าภูเก็ตแฟนตาซี ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนกมลา-ป่าตอง (หมายเลข 4030/ถนนหมายเลข 4233) ประมาณ 83 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหัวควนเหนือ ขับไปอีกประมาณ 1.25 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเข้าสู่ซอยโต๊ะเขียด ขับไปอีกประมาณ 600 เมตร แล้วเลี้ยวขวาจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ณ มารา เดอะ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

นี่คือที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบ Namara - The Residences เป็นโครงการพูลวิลล่าสุดหรูที่ตั้งอยู่ในทำเลที่มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวของเขากมลา ซึ่งโอบล้อมไปด้วยทัศนียภาพของพื้นที่สีเขียวที่ให้ความร่มรื่น และวิวทะเลของอ่าวกมลาที่สวยงามสุดตระการตา สร้างบรรยากาศในการพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลาย นอกจากนี้ Namara - The Residences ยังอยู่ใกล้กับหาดกมลา ภูเก็ตแฟนตาซี และไม่ไกลจากหาดป่าตอง ซึ่งเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงระดับโลกอีกด้วยการออกแบบวิลล่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากรีสอร์ทสไตล์ไทยแบบดั้งเดิม ผสมผสานเข้ากับค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ณ มารา เดอะ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,880 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ