ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
กะรน, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในกะรน, ภูเก็ต

วิลล่าให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ยูโทเปีย ในหาน

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ยูโทเปีย ในหาน 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1164828R

ให้เช่าวิลล่า ยูโทเปีย ในหาน 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

Utopia Naiharn คอนโด และวิลล่า ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ULTIMATE WOODLAND ESCAPE TUCKED AWAY IN NAIHARN" ให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสกับความหรูหรา ทันสมัย และความเป็นส่วนตัว บนทำเลที่รายล้อมไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของภูเขา และพื้นที่ธรรมชาติที่มีความอุดมสมบูรณ์ ใกล้ชายหาดราไวย์ สวนสาธารณะหนองหาน และชายหาดในหาน ประมาณ 2 กิโลเมตร สะดวกสบายด้วยบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวก ระดับ 5 ดาว ไม่ว่าจะเป็น Utopia Spa แพ็คเกจสปา ทรีตเมนต์ และนวดแผนไทย ศูนย์ออกกำลังกายบนชั้นดาดฟ้า Utopia Kid’s Club ที่พร้อมมอบความสุขให้กับบุตรหลานของท่าน ด้วยกิจกรรมมากมาย ที่ทางโครงการจัดสรรมาให้อย่างหลากหลาย และยังมีสระว่ายน้ำมากถึง 4 สระ พร้อมบรรยากาศที่แตกต่าง เพื่อให้ผู้พักอาศัย สามารถเลือกบรรยากาศ ในแบบที่ต้องการได้ ซึ่งมีให้เลือก ดังต่อไปนี้ U-Lagoon, A Lazy River, U Bar Roof Top Pool, Sun Roof Top Swimming Pool (Tropical), Moon Bar Swimming Pool (Tropical) นอกจากนี้ ทางโครงการ ยังมีบริการรถรับส่งไปยังหาดในหาน และหาดราไวย์ บริการเช่ารถจักรยาน และคลาสโยคะส่วนตัว ให้กับผู้ที่สนใจอีกด้วย ข้อมูลโครงการ Utopia Naiharn ตั้งอยู่ที่ 3/133 หมู่ 1 ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ถูกพัฒนาโดย UTOPIA CORPORATION ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม 110 ยูนิต และวิลล่า จำนวน 9 หลัง สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี 2561ข้อเสนอสำหรับนักลงทุนสัญญาเช่าระยะเวลา 20 ปี สร้างรายได้ในแต่ละปีสูงถึง 10% พร้อมตัวเลือกโปรแกรมซื้อคืน 5 ปี พักฟรี 40 คืน/ปี เลือกพักโรงแรมใดก็ได้ ในเครือ Utopia และใช้สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมได้ฟรีมีบริการรถรับส่งไปยังโครงการอื่น ๆ ในเครือ Utopia ทั้งหมด และบริการรถรับส่งชายหาดฟรีขนาดห้องและขนาดพูลวิลล่า- Tropical Suite 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 49 ตารางเมตร- Tropical Deluxe Suite 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 53 ตารางเมตร- Tropical Plantation Suite 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 43 ตารางเมตร- Hideaway Pool Villa 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 177 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ที่จอดรถ- โถงต้อนรับ- ร้านอาหาร- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- สปา- บาร์- คลับเฮาส์- UTOPIA KID’S CLUB- อินเทอร์เน็ตไร้สาย- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- บริการรถรับส่งหาดในหานและหาดราไวย์- คลาสโยคะส่วนตัวบริการอื่น ๆ บริการให้เช่าจักรยานการเดินทาง รถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจาก หอวงเวียนนาฬิกาฉลอง ให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บนถนนหมายเลข 4024 ไปยัง ซอยร่วมคลินิก ระยะทางประมาณ 2.3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ ซอยไสยวน ระยะทางประมาณ 1.8 กิโลเมตร เมื่อสุดเส้นทางนี้ จะเจอสามแยก ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน ภก.4009 ประมาณ 950 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนหมายเลข 4030 ผ่านหมู่บ้าน Crepes Village ทางด้านขวามือ ประมาณ 450 เมตร แล้วขับตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 1 กิโลเมตร เลี้ยวซ้าย และอีกประมาณ 250 เมตร ให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง เข้าซอยสวนวัด ประมาณ 400 เมตร หลังจากนั้น ขับตรงไปอีก ประมาณ 78 เมตร ก็จะถึง Utopia Naiharn
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ยูโทเปีย ในหาน

Utopia Naiharn คอนโด และวิลล่า ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ULTIMATE WOODLAND ESCAPE TUCKED AWAY IN NAIHARN" ให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสกับความหรูหรา ทันสมัย และความเป็นส่วนตัว บนทำเลที่รายล้อมไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของภูเขา และพื้นที่ธรรมชาติที่มีความอุดมสมบูรณ์ ใกล้ชายหาดราไวย์ สวนสาธารณะหนองหาน และชายหาดในหาน ประมาณ 2 กิโลเมตร สะดวกสบายด้วยบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวก ระดับ 5 ดาว ไม่ว่าจะเป็น Utopia Spa แพ็คเกจสปา ทรีตเมนต์ และนวดแผนไทย ศูนย์ออกกำลังกายบนชั้นดาดฟ้า Utopia Kid’s Club ที่พร้อมมอบความสุขให้ก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ยูโทเปีย ในหาน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,931 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ