ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต
ฉลอง, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 75,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในฉลอง, ภูเก็ต

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ใสยวน เมด วิลเลจ

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาเช่า: ฿ 80,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ใสยวน เมด วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1154748R

ให้เช่าวิลล่า ใสยวน เมด วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ใสยวน เมด วิลเลจ (Saiyuan Med Village) พูลวิลล่าสไตล์กรีก ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน พร้อมรั้วรอบตลอดทั้งโครงการและระบบรักษาความปลอดภัยที่ดูแลเป็นอย่างดีตลอด 24 ชั่วโมง มอบความรู้สึกอุ่นใจและความปลอดภัยให้คุณและครอบครัว รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และสนามเด็กเล่น ภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบเหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัวขนาดเล็ก จากโครงการใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 5 นาที ไปยังหาดในหานและหาดราไวย์ และหากเดินทางไปยังท่าอากาศยานนานาชาติ ภูเก็ต ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมง ที่นี่จะเป็นหมู่บ้านรูปแบบใหม่ที่ทำให้คุณหลงใหลในสไตล์ของความเป็นตัวคุณเอง รายละเอียดโครงการ ใสยวน เมด วิลเลจ ตั้งอยู่ที่ซอยไสยวน ถนนวิเศษ เมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 2-3 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีจำนวนบ้านพักอาศัยทั้งหมด 63 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2553 รูปแบบบ้านพัก - 2 ห้องนอน ขนาด 120 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาด 190-200 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถ - สวนหย่อม - พื้นที่จัดบาร์บีคิว - อินเทอร์เน็ต Wi-Fi สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - สระว่ายน้ำ - สนามเด็กเล่น - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTV การเดินทาง หากเริ่มการเดินทางมาจากหาดราไวย์ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือ ขับตรงไปเพื่อเข้าสู่ถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) ด้วยระยะทางประมาณ 3.1 กิโลเมตร และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยไสยวน ตรงไป 500 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้งเข้าสู่ซอยแซทเทอร์เดย์ ตรงต่อไปอีก 140 เมตร จะเจอกับโครงการSaiyuan Med Village ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ใสยวน เมด วิลเลจ

ใสยวน เมด วิลเลจ (Saiyuan Med Village) พูลวิลล่าสไตล์กรีก ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน พร้อมรั้วรอบตลอดทั้งโครงการและระบบรักษาความปลอดภัยที่ดูแลเป็นอย่างดีตลอด 24 ชั่วโมง มอบความรู้สึกอุ่นใจและความปลอดภัยให้คุณและครอบครัว รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และสนามเด็กเล่น ภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบเหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัวขนาดเล็ก จากโครงการใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 5 นาที ไปยังหาดในหานและหาดราไวย์ และหากเดินทางไปยังท่าอากาศยานนานาชาติ ภูเก็ต ใช้เวลาประมาณห...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ใสยวน เมด วิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,885 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ