ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
ทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 60,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

วิลล่าให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ หัว หิน ฮิลไซด์ แฮมเลต 5-6

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาเช่า: ฿ 65,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ฮิลไซด์ แฮมเลต 5-6 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1763704R

ให้เช่าวิลล่า ฮิลไซด์ แฮมเลต 5-6 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

หัวหิน ฮิลไซด์ แฮมเล็ต 5-6 (Hua Hin Hillside Hamlet 5-6) Exclusive Grand Villas ที่มาพร้อมกับการออกแบบในสไตล์ไทย-บาหลีโมเดิร์น ซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัวของความหรูหราและทันสมัย ในขนาด 3-4 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ที่อยู่ใจกลางวิลล่า เป็นจุดมุ่งหมายของบ้านพักตากอากาศในเขตหัวหิน ที่มอบความเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนภายใต้บรรยากาศความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวและการชื่นชมทิวทัศน์ของขุนเขา พร้อมการเดินทางที่แสนสะดวก เพียง 15 นาทีเดินทางโดยรถยนต์ไปยังชายหาดหัวหินและตลาดหัวหิน ไนท์มาร์เก็ต จุดเด่น - ผนังของวิลล่ามีความหนาถึง 25 เซนติเมตร เพื่อให้ภายในบริเวณวิลล่ามีอากาศเย็นในฤดูร้อนและอบอุ่นในฤดูหนาว - สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ระบบเกลือบริสุทธิ์ และสระสกิมเมอร์สำหรับบ้านสไตล์ซูพีเรียร์ - ติดตั้งท่อสำหรับการกำจัดปลวก - ติดตั้งระบบมาสเตอร์คีย์สำหรับวิลล่าทุกยูนิต - การตกแต่งทั้งภายในบ้านและนอกบ้าน ใช้แสงสีวอร์มไวท์ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีกว่า รายละเอียดโครงการหัวหิน ฮิลไซด์ แฮมเล็ต 5-6 ตั้งอยู่ที่ 15 หมู่ 270 ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 3-4 ห้องนอน มีจำนวนวิลล่าทั้งหมด 42 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2560รูปแบบวิลล่า - 3 ห้องนอน ขนาด 121-303 ตร.ม. - 4 ห้องนอน ขนาด 134-404 ตร.ม.*ขายวิลล่าแบบ Fully Fitted ประกอบด้วย เตียงนอน, ตู้ข้างเตียง, ตู้เสื้อผ้า Built-in และโต๊ะรับประทานอาหารทำจากไม้สัก พร้อมเก้าอี้ 6 ตัว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำ - อินเทอร์เน็ต Wi-Fi - ศาลา - สวนหย่อม สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - ฟิตเนส - สนามเด็กเล่น - บริการรถรับ-ส่ง - ถนนคอนกรีตภายในโครงการ กว้าง 8 เมตร - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - บริการเก็บขยะในวิลล่า สัปดาห์ละ 3 ครั้ง - บริการคนสวนและดูแลถนนภายในโครงการ - บริการเจ้าหน้าที่เฉพาะทางในการดูแลระบบสระว่ายน้ำ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง การเดินทาง หากเริ่มการเดินทางมาจากสี่แยกบายพาสหัวหิน ให้มุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออก เพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 3218 ตรงไปด้วยระยะทาง 4.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอย ปันสุข ขับตรงไปอีก 1.8 กิโลเมตร และจะเจอกับโครงการ Hua Hin Hillside Hamlet 5-6 ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฮิลไซด์ แฮมเลต 5-6

หัวหิน ฮิลไซด์ แฮมเล็ต 5-6 (Hua Hin Hillside Hamlet 5-6) Exclusive Grand Villas ที่มาพร้อมกับการออกแบบในสไตล์ไทย-บาหลีโมเดิร์น ซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัวของความหรูหราและทันสมัย ในขนาด 3-4 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ที่อยู่ใจกลางวิลล่า เป็นจุดมุ่งหมายของบ้านพักตากอากาศในเขตหัวหิน ที่มอบความเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนภายใต้บรรยากาศความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวและการชื่นชมทิวทัศน์ของขุนเขา พร้อมการเดินทางที่แสนสะดวก เพียง 15 นาทีเดินทางโดยรถยนต์ไปยังชายหาดหัวหินและตลาดหัวหิน ไนท์มาร์เก็ต จุดเด่น...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฮิลไซด์ แฮมเลต 5-6
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,189 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ