ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
นาเกลือ, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 150,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในนาเกลือ, ชลบุรี

วิลล่าให้เช่า 5 ห้องนอน ในโครงการ เดอะวินยาร์ด เฟส 1

ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ราคาเช่า: ฿ 150,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า The Vineyard 5 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U279521R

ให้เช่าวิลล่า The Vineyard 5 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

The Vineyard Phase 1 (เดอะวินยาร์ด เฟส 1)เติมเต็มทุกความต้องการในแต่ละตารางนิ้วของบ้านคุณ แมชไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์ ได้ที่ "เดอะวินยาร์ด เฟส 1" เป็นหมู่บ้านแรกของโครงการเดอะวินยาร์ด ตั้งอยู่ในฝั่งตะวันออกของเมืองพัทยา ด้วยการออกแบบที่มอบสิ่งอำนวยความสะดวก ให้อย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำส่วนตัว สวนที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ และมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เดอะวินยาร์ด เฟส 1 ผสมผสานด้วยความเรียบหรู มีเสน่ห์ และการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น สัมผัสได้ถึงความมีระดับ ด้วยการตกแต่งสไตล์รีสอร์ท ผสมผสานความเป็นโมเดิร์น ของตัวบ้าน อีกทั้งการตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย ในโทนสีขาว แลดูอบอุ่น และทำให้บรรยากาศของห้องพักน่าอยู่ เดอะวินยาร์ด เฟส 1 แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น อย่างแหล่งท่องเที่ยว หรือสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สยามคันทรีคลับพัทยาโอลด์คอร์ส, พัทยาคันทรีคลับ,อ่างเก็บน้ำมาบประชัน,และ หาดจอมเทียน นอกจากนี้การเดินทางก็สะดวกสบาย เนื่องจากโครงการ เดอะวินยาร์ด เฟส 1 ใกล้กับมอเตอร์เวย์ชลบุรี-พัทยา จึงสามารถเข้าถึงได้ทุกจุดหมายรายละเอียดโครงการThe Vineyard Phase 1 (เดอะวินยาร์ด เฟส 1) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่บน ซอย Vineyard 1 ตำบล โป่ง อำเภอ บางละมุง จังหวัด ชลบุรี โดยโครงการมีจำนวนที่พักทั้งหมด 11 ยูนิต และสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2555 ลักษณะและขนาดโครงการ-3 ห้องนอน / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 390 ตารางเมตร-4 ห้องนอน / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 261 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-ฟิตเนส-สระว่ายน้ำ-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ เดอะวินยาร์ด เฟส 1 จากหน้าเทสโก้ โลตัส เอ็กเพรส บางละมุง บนถนนหมายเลข 3240 ไปยังซอยโป่งกลาง 6 ประมาณ 400 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย 450 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงไปประมาณ 190 เมตร ก็จะพบกับโครงการ เดอะวินยาร์ด เฟส 1
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ The Vineyard

The Vineyard Phase 1 (เดอะวินยาร์ด เฟส 1)เติมเต็มทุกความต้องการในแต่ละตารางนิ้วของบ้านคุณ แมชไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์ ได้ที่ "เดอะวินยาร์ด เฟส 1" เป็นหมู่บ้านแรกของโครงการเดอะวินยาร์ด ตั้งอยู่ในฝั่งตะวันออกของเมืองพัทยา ด้วยการออกแบบที่มอบสิ่งอำนวยความสะดวก ให้อย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำส่วนตัว สวนที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ และมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เดอะวินยาร์ด เฟส 1 ผสมผสานด้วยความเรียบหรู มีเสน่ห์ และการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น สัมผัสได้ถึงความมีระดับ ด้วยการ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ The Vineyard
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ