ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน สันผักหวาน, หางดง

ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน สันผักหวาน, หางดง
สันผักหวาน, เชียงใหม่

ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในสันผักหวาน, เชียงใหม่

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ หมู่บ้าน ล้านนา ธารา

เชียงใหม่, หางดง, หนองควาย
ราคาเช่า: ฿ 38,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ณ ลานนา 3 ห้องนอน ใน หนองควาย, หางดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1364392R

ให้เช่าวิลล่า ณ ลานนา 3 ห้องนอน ใน หนองควาย, หางดง

กำหนดนิยามใหม่ให้กับรูปแบบชีวิตที่ลงตัวได้ที่ Lanna Thara Village (หมู่บ้านล้านนาธารา) โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ Exclusive Classic แบบโมเดิร์นล้านนา โดยออกแบบให้เข้ากับความทันสมัยแต่ยังคงผสมผสานกับกลิ่นอายของล้านนาได้อย่างลงตัว ยิ่งไปกว่านั้นยังมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตของคุณในบ้านเดี่ยวทุกยูนิตด้วยแนวคิด Eco Life เป็นบ้านประหยัดพลังงานที่ได้จัดวางให้เข้ากับทิศทางลม ทำให้บ้านในโครงการมีความโล่ง โปร่ง และเย็นสบายแม้จะอยู่ในช่วงฤดูร้อน อีกทั้งยังใส่ใจในเรื่องของวัสดุที่นำมาใช้กับตัวบ้านให้เกิดอรรถประโยชน์สูงสุด โดยออกแบบให้มีพื้นที่ใต้หลังคามากกว่าหลังคาทรงปกติ เพื่อให้ความร้อนจากแสงอาทิตย์ซึมผ่านฝ้าเพดานเข้าสู่ตัวบ้านได้น้อย และที่สำคัญยังทำให้ผนังบ้านด้านบนไม่โดนแสงแดดถึง 80% จึงสามารถลดค่าใช้จ่ายในการเปิดเครื่องปรับอากาศและประหยัดไฟฟ้าได้อีกด้วย นอกจากนี้แล้วโครงการยังเพียบพร้อมไปด้วยระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน ได้แก่ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, กล้องวงจรปิดบริเวณป้อมยามหน้าโครงการ, สระว่ายน้ำ, ห้องซาวน่า, ห้องอบไอน้ำ, ฟิตเนส และสวนสาธารณะ เป็นต้น Lanna Thara Village (หมู่บ้านล้านนาธารา) ตั้งอยู่บนทำเลสุนทรียภาพในตำบลหางดง เดินทางได้อย่างสะดวกสบายเพียงแค่ 15 นาทีถึงตัวเมืองเชียงใหม่ พร้อมกันนี้ในละแวกใกล้เคียงยังมีความอุดมสมบูรณ์รอบด้าน อาทิ ตลาดนัดวันอาทิตย์, ตลาดสดเทศบาลตำบลหางดง, เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการLanna Thara Village (หมู่บ้านล้านนาธารา) ตั้งอยู่ที่ถนนเชียงใหม่-หางดง ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว พร้อมด้วยบ้านเดี่ยวทั้งสิ้น 60 ยูนิต โดยเป็นโครงการคุณภาพจาก คาซู พร็อพเพอร์ตี้ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2553รูปแบบบ้านและรายละเอียดบ้านเดี่ยวชั้นเดียว และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 116 - 750 ตารางเมตรประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ เป็นต้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนสาธารณะ- คลับเฮ้าส์- ห้องซาวน่า- ห้องอบไอน้ำข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก แม็คโคร หางดง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้บนถนนเชียงใหม่-หางดง (หมายเลข 108) เป็นระยะทางประมาณ 1.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาที่แยกพืชสวนโลก วิ่งตรงต่อไปบนทางหลวงหมายเลข 3028 เป็นระยะทาง 800 เมตร แล้วให้กลับรถและขับตรงไป 350 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ณ ลานนา

ความภาคภูมิใจของเราที่ได้บรรจงออกแบบให้ ณ ลานนา เป็นบ้านสไตล์ลานนาที่พิเศษกว่าที่ไหนๆจากภายนอกจรดภายในผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมลานนา กับการใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบัน รังสรรค์ออกมาเป็นบ้านสวยสไตล์ลานนาประยุกต์ สวยสไตล์ลานนาประยุกต์โดยการออกแบบที่คำนึงถึงภูมิประเทศ ภูมิอากาศ และทิศทางลม เป็นสิ่งสำคัญมิใช่เพียงแค่นั้นภายในบ้านยังได้แบ่งพื้นที่การใช้งานตามประโยชน์ใช้สอย เพื่อรองรับวิถีการใช้ชีวิตในแต่ละวันของคุณมิใช่เพียงแค่การออกแบบเท่านั้นที่เราใส่ใจ แต่สำหรับคนพิเศษเช่นคุณแล้วเรายังคัดสรร วัสดุ อุปก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ณ ลานนา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,737 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, หางดง, หนองควาย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ