ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ฮิลล์ไซด์ แฮมเลต 4

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ฮิลล์ไซด์ แฮมเลต 4 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U79412R

ให้เช่าวิลล่า ฮิลล์ไซด์ แฮมเลต 4 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

หัวหินเรียกได้ว่าเป็นถิ่นแห่งความสงบ และมีทะเลที่สวยงาม อีกทั้งยังเต็มไปด้วย แหล่งบ้านพักตากอากาศมากมาย ทั้งนี้ Hillside Hamlet 4 เป็นหนึ่งในโครงการคุณภาพ ที่ตั้งอยู่ในทำเลอันแสนเงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัวสูง มาพร้อมบรรยากาศสุดพิเศษ ให้วิวภูเขาและธรรมชาติ เป็นย่านที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดหัวหิน ใช้ระยะเวลาในการเดินทางเข้าเมือง เพียง 15-20 นาทีโดยรถยนต์ โครงการแห่งนี้ตกแต่งบ้านมาอย่างหรูหรา มาพร้อมสระว่ายน้ำ ที่จอดรถ สวนหย่อม และมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมสังสรรค์ในครอบครัว นอกจากนี้ คุณยังสะดวกสบายไปกับ การตกแต่งบ้านอย่างมีสไตล์ ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน อย่างดีเยี่ยม พื้นที่ห้องนั่งเล่นโปร่ง โล่ง สบาย และยังมีพื้นที่นั่งเล่นแบบ Semi-outdoor สำหรับนั่งดื่มด่ำบรรยากาศ ข้างสระว่ายน้ำอีกด้วย รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการHillside Hamlet 4 เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว จากเครือ Hillside Hamlet Homes สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2560 โครงการตั้งอยู่ที่ ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการ "Hillside Hamlet 4"บ้านเดี่ยว 1 ชั้น มี 3-4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้นที่ประมาณ 130-400 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำส่วนตัว - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากถนนหัวหิน 88 เมื่อเจอวงเวียน ให้เลี้ยวขวา และมุ่งเข้าสู่ถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 2043 จากนั้นตรงไปประมาณ 5 กิโลเมตร จึงเลี้ยวซ้าย และตรงไปอีกเพียง 300 เมตร จึงจะเจอโครงการ Hillside Hamlet 4 ตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฮิลล์ไซด์ แฮมเลต 4

หัวหินเรียกได้ว่าเป็นถิ่นแห่งความสงบ และมีทะเลที่สวยงาม อีกทั้งยังเต็มไปด้วย แหล่งบ้านพักตากอากาศมากมาย ทั้งนี้ Hillside Hamlet 4 เป็นหนึ่งในโครงการคุณภาพ ที่ตั้งอยู่ในทำเลอันแสนเงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัวสูง มาพร้อมบรรยากาศสุดพิเศษ ให้วิวภูเขาและธรรมชาติ เป็นย่านที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดหัวหิน ใช้ระยะเวลาในการเดินทางเข้าเมือง เพียง 15-20 นาทีโดยรถยนต์ โครงการแห่งนี้ตกแต่งบ้านมาอย่างหรูหรา มาพร้อมสระว่ายน้ำ ที่จอดรถ สวนหย่อม และมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมสังสรรค์ในครอบครัว นอกจากนี้ คุณยังสะดวกสบายไ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฮิลล์ไซด์ แฮมเลต 4
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,614 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ