ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้านชุติกาญจน์

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาเช่า: ฿ 23,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า บ้านชุติกาญจน์ 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U469988R

ให้เช่าวิลล่า บ้านชุติกาญจน์ 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

Baan Chutikarn โครงการบ้านชุติกานต์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำ บนทำเลที่เงียบสงบกลางเมืองหัวหิน ตัวบ้านขนาดกระทัดรัด แต่พื้นที่ใช้สอยถูกจัดสรรออกมาอย่างลงตัว ให้ทุกฟังก์ชันการใช้งานสมบูรณ์แบบ และเหมาะต่อการอยู่อาศัย ตัวบ้านมาพร้อมสระว่ายน้ำขนาดพอเหมาะ หรือสนามหญ้าบริเวณหน้าบ้านเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบของตำบลหัวหิน ใกล้ชายหาดและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ต ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ร้านอาหาร ร้านค้ามากมาย รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอย่างวังไกลกังวล ข้อมูลโครงการ บ้านชุติกานต์ ตั้งอยู่ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว พร้อมสระว่ายน้ำ เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ มีจำนวนทั้งหมด 50 ยูนิต ประเภทบ้าน บ้านชุติกานต์ เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำ มีขนาด 2-3 ห้องนอน ซึ่งภายในบ้านตกแต่งไว้บางส่วน มีส่วนห้อง นั่งเล่น ครัวสไตล์ยุโรป พื้นที่จอดรถ และสนามหญ้าด้านหน้าตัวบ้าน เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยการเดินทางหากคุณเดินทางมาโดยรถยนต์บนถนนเพชรเกษมหน้าวังไกลกังวล ให้ขับรถมุ่งหน้าทางใต้ไปประมาณ 600 เมตร แล้วเลี้ยวขวาไปยังซอย หัวหิน 58 ขับตรงไป 220 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยหัวหิน 56 ขับต่อไปประมาณ 1.6 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาสู่ถนนประชาสามัคคีประมาณ 400 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา ขับต่อไปประมาณ 180 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านชุติกาญจน์

Baan Chutikarn โครงการบ้านชุติกานต์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำ บนทำเลที่เงียบสงบกลางเมืองหัวหิน ตัวบ้านขนาดกระทัดรัด แต่พื้นที่ใช้สอยถูกจัดสรรออกมาอย่างลงตัว ให้ทุกฟังก์ชันการใช้งานสมบูรณ์แบบ และเหมาะต่อการอยู่อาศัย ตัวบ้านมาพร้อมสระว่ายน้ำขนาดพอเหมาะ หรือสนามหญ้าบริเวณหน้าบ้านเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบของตำบลหัวหิน ใกล้ชายหาดและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ต ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ร้านอาหาร ร้านค้ามากมาย รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวที...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านชุติกาญจน์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ