ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
หินเหล็กไฟ, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหินเหล็กไฟ, ประจวบคีรีขันธ์

วิลล่าให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ลา ลัว รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ลาลัว รีสอร์ท หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1167208R

ให้เช่าวิลล่า ลาลัว รีสอร์ท หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ลา ลัว รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ (La Lua Resort and Residence) โครงการอพาร์ทเม้นท์และวิลล่าสไตล์รีสอร์ท ที่จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ พร้อมด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุดในทุกยูนิต ซึ่งทางโครงการมีห้องพักหลายรูปแบบ ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ไม่ว่าคุณจะมาเป็นคู่ ทริปครอบครัว หรือสนุกสนานแบบกลุ่มเพื่อน ก็มีห้องให้คุณเลือกมากมายทั้งแบบอพาร์ทเม้นท์และวิลล่ามากถึง 7 รูปแบบ ซึ่งมีทั้งห้องติดสระว่ายน้ำส่วนกลาง ห้องที่มีจากุซซี่ส่วนตัว และวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว อีกทั้งยังมีวิวทิวทัศน์ของภูเขาและป่าไม้อันสวยงามแบบ 360 องศา ตลอดจนให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายด้วยร้านอาหารและคาเฟ่สุดหรูในโครงการ ที่มีเมนูอาหารหวานและอาหารคาวหลายสัญชาติให้คุณได้เลือกสรร เพื่อให้มื้อพิเศษในวันพิเศษของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืมลา ลัว รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ (La Lua Resort and Residence) ตั้งอยู่บนทำเลสุนทรียภาพที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ในตำบลทับใต้ ให้คุณได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันตระการตาของภูเขาที่อยู่เบื้องหน้า ตลอดจนรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ตลาดน้ำสามพันนาม, บันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน, อุทยานราชภักดิ์, หัวหินซาฟารี, ตลาดจั๊กจั่น, หาดเขาตะเกียบ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการลา ลัว รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ (La Lua Resort and Residence) ตั้งอยู่ที่ซอยหัวนา 20 ถนนหัวหิน 112 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจัดเป็นโครงการอพาร์ทเม้นท์และวิลล่า ประกอบด้วยยูนิดพักอาศัยทั้งหมด 89 ยูนิต และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2560รูปแบบห้อง- Pool Access Room ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ- Jacuzzi Room ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และจากุซซี่บนชั้นดาดฟ้า- Villa with Private Pool 1 ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว- Villa with Jacuzzi ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และจากุซซี่บนชั้นดาดฟ้า- Villa with Private Pool 2 ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว- Villa with Private Pool & Jacuzzi ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 สระว่ายน้ำ และจากุซซี่- Villa Pool Access ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- คาเฟ่ในโครงการ- ร้านอาหารในโครงการ- บาร์ริมสระว่ายน้ำ- สนามเทนนิสข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก สวนน้ำ วานา นาวา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) เป็นระยะทางประมาณ 260 เมตร จากนั้นให้ขับรถชิดขวาเป็นระยะทาง 170 เมตร และให้กลับรถที่ช่องกลับรถ ขับตรงต่อไป 800 เมตร เมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 2 เพื่อเข้าสู่ถนนหัวหิน 112 ขับตรงไป 2.6 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยหัวนา 20 ขับตรงไปประมาณ 3.4 กิโลเมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลาลัว รีสอร์ท หัวหิน

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ลา ลัว รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ (La Lua Resort and Residence) โครงการอพาร์ทเม้นท์และวิลล่าสไตล์รีสอร์ท ที่จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ พร้อมด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุดในทุกยูนิต ซึ่งทางโครงการมีห้องพักหลายรูปแบบ ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ไม่ว่าคุณจะมาเป็นคู่ ทริปครอบครัว หรือสนุกสนานแบบกลุ่มเพื่อน ก็มีห้องให้คุณเลือกมากมายทั้งแบบอพาร์ทเม้นท์และวิลล่ามากถึง 7 รูปแบบ ซึ่งมีทั้งห้องติดสระว่ายน้ำส่วนกลาง ห้องที่มีจากุซซี่ส่วนตัว และวิลล่าพร้อมด้วย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลาลัว รีสอร์ท หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,174 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ