ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง
เทพกระษัตรี, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 80,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในเทพกระษัตรี, ภูเก็ต

วิลล่าให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ อนันดา เลค วิว

ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ราคาเช่า: ฿ 88,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า อนันดา เลค วิว 2 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1132884R

ให้เช่าวิลล่า อนันดา เลค วิว 2 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

Ananda Lake View อนัญดา เลค วิว โครงการบ้านจัดสรรอันเงียบสงบ บ้านที่เน้นความเป็นส่วนตัว สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลที่หลอมรวมทั้งความงดงามของธรรมชาติอันแสนอบอุ่น และความสะดวกสบายในการพักอาศัยที่รายล้อมอยู่รอบตัวคุณมาไว้ในที่เดียวกัน เพื่อการพักผ่อนและการใช้ชีวิตแบบสมดุลในทุกด้านของทุกคนในครอบครัว เรานั้นได้ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบอย่างพิถีพิถันและการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง อีกทั้งทุกฟังก์ชั่นถูกจัดสรรได้อย่างลงตัว และที่สำคัญคุณสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาที่เป็นกันเองทำเลที่ตั้งแม้จะมีความเงียบสงบ แต่ก็ยังใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อาทิเช่น แม็คโครถลาง และเทสโก้โลตัสถลาง ห่างออกไปเพียง 10 นาที เท่านั้น ที่คุณแม่บ้านหรือพ่อบ้านจะไปจับจ่ายใช้สอยกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ก็ยังไม่ไกลจากชายหาดที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น หาดลายัน หาดในทอน หาดสุรินทร์ หาดบางเทา สำหรับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว ไม่หมดเพียงเท่านี้ หมู่บ้าน อนันดา เลค วิว ยังอยู่ใกล้กับเนอสเซอรี่บ้านขจรเกียรติป่าสัก โรงพยาบาลถลาง และคอมเพล็กซ์ที่ใหญ่ที่สุดในย่านนี้คือลากูน่า ภูเก็ต บริเวณที่รายล้อมไปด้วยทุกสิ่งที่คุณคาดหวังจะให้มีได้ ไม่ว่าจะเป็น สนามกอล์ฟ คาเฟ่ ร้านอาหาร ร้านค้า สวนสาธารณะริมแม่น้ำข้อมูลโครงการโครงการอนัญดา เลค วิว ตั้งอยู่ที่ถนนดอนจอมเฒ่า หมู่ที่ 4 ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ได้รับการพัฒนาโดยอนันดา กะตะ พร็อพเพอร์ตี้ สร้างบนเนื้อที่ดินประมาณ 28 ไร่ มีวิลล่าทั้งหมด 183 ยูนิต เป็นโครงการวิลล่าสั่งสร้างใช้เวลาประมาณ 4 เดือนรูปแบบบ้านและวิลล่าวิลล่าพร้อมสวนส่วนตัววิลล่าริมทะเลสาบ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัววิลล่าแฝดพร้อมสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัวมีห้องตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 162 - 642 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำฟิตเนสคลับเฮ้าส์ที่จอดรถระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นจากหน้าสถานีตำรวจภูธรถลาง ให้ขับมุ่งหน้าทางใต้ไปตามถนนเทพกระษัตรี (หมายเลข 402) ประมาณ 300 เมตร แล้วจากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนดอนจอมเฒ่า (หมายเลข 4030) แล้วขับไปอีกประมาณ 1.4 กิโลเมตร จะพบโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อนันดา เลค วิว

Ananda Lake View อนัญดา เลค วิว โครงการบ้านจัดสรรอันเงียบสงบ บ้านที่เน้นความเป็นส่วนตัว สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลที่หลอมรวมทั้งความงดงามของธรรมชาติอันแสนอบอุ่น และความสะดวกสบายในการพักอาศัยที่รายล้อมอยู่รอบตัวคุณมาไว้ในที่เดียวกัน เพื่อการพักผ่อนและการใช้ชีวิตแบบสมดุลในทุกด้านของทุกคนในครอบครัว เรานั้นได้ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบอย่างพิถีพิถันและการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง อีกทั้งทุกฟังก์ชั่นถูกจัดสรรได้อย่างลงตัว และที่สำคัญคุณสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาที่เป็นกันเองทำเลที่ตั้งแม้จะมี...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อนันดา เลค วิว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ