ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
กะทู้, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในกะทู้, ภูเก็ต

วิลล่าให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ โบตั๋นวิลเลจ

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาเช่า: ฿ 110,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า โบตั๋นวิลเลจ 4 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U160749R

ให้เช่าวิลล่า โบตั๋นวิลเลจ 4 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

ที่สุดของการพักผ่อนอย่างเหนือระดับกับ Botan Village (โบตั๋นวิลเลจ) โครงการพูลวิลล่าหรูระดับไฮเอนด์ บนทำเลอันเงียบสงบของเนินเขากะทู้ที่ได้รับความนิยมในการอยู่อาศัย และพักผ่อนตากอากาศเป็นลำดับต้น ๆ ของเกาะภูเก็ต ซึ่งเป็นพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบวงจร รวมไปถึงมีสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ ๆ อีกมากมายที่สามารถเชื่อมต่อไปได้อย่างง่ายดาย อาทิเช่น พิพิธภัณฑ์เหมืองแร่ภูเก็ต, ฟลายอิ้ง หนุมาน, สนามกอล์ฟ ล็อคปาล์ม, เร๊ดเมาท์เท่นกอล์ฟคอร์ส, เทสโก้ โลตัส กะทู้, ตลาดสดกะทู้, โรงเรียนนานาชาติบริติช ภูเก็ต, สถานีตำรวจภูธรกะทู้ และที่ว่าการอำเภอกะทู้ เป็นต้นโบตั๋นวิลเลจ นำเสนอวิลล่าพักตากอากาศส่วนตัวในสไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี ที่เน้นโทนสีขาวในการตกแต่งมาเพื่อเพิ่มความอบอุ่นนุ่มนวลสำหรับการพักผ่อนที่ผ่อนคลาย ซึ่งจะตัดกับวิวทิวทัศน์ของภูเขาที่แสนร่มรื่นที่รายล้อมอยู่รอบโครงการ ที่จะทำให้วิลล่าดูโดดเด่นและสะดุดทุกสายตา ตัวพูลวิลล่ามีขนาดพื้นที่ดินขนาดใหญ่ตกแต่งสวนหย่อม และสระว่ายน้ำส่วนตัว ไว้อย่างสวยงามและลงตัว ภายในมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน มีให้เลือกตั้งแต่ 3-4 ห้องนอน มาพร้อมกับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ในทุก ๆ ตารางนิ้ว ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ทางโครงการยังมีห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมด้วยรั้วรอบขอบชิตที่สร้างความอุ่นใจในการพักอาศัยได้อย่างเต็มที่ วันนี้โบตั๋นวิลเลจพร้อมแล้วที่จะต้อนรับคุณได้มาสัมผัสการพักผ่อนอย่างแท้จริงข้อมูลโครงการโบตั๋นวิลเลจ ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 5 ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยจำนวน 33 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2553 รูปแบบวิลล่า- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 356 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 840 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 950 ตารางเมตรทุกยูนิตจะมาพร้อมกับสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ห้องออกกำลังกาย - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสำนักงานประกันสังคมจังหวัดภูเก็ต สาขากะทู้ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนพระภูเก็ตแก้วประมาณ 700 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายขับตรงต่อไปอีก 1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาขับต่อไปประมาณ 1.5 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนกะทู้-นาเกาะ/ภก.3030 ขับตรงไปเรื่อย ๆ อีก 3.2 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายอีก 58 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาอีก 99 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โบตั๋นวิลเลจ

ที่สุดของการพักผ่อนอย่างเหนือระดับกับ Botan Village (โบตั๋นวิลเลจ) โครงการพูลวิลล่าหรูระดับไฮเอนด์ บนทำเลอันเงียบสงบของเนินเขากะทู้ที่ได้รับความนิยมในการอยู่อาศัย และพักผ่อนตากอากาศเป็นลำดับต้น ๆ ของเกาะภูเก็ต ซึ่งเป็นพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบวงจร รวมไปถึงมีสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ ๆ อีกมากมายที่สามารถเชื่อมต่อไปได้อย่างง่ายดาย อาทิเช่น พิพิธภัณฑ์เหมืองแร่ภูเก็ต, ฟลายอิ้ง หนุมาน, สนามกอล์ฟ ล็อคปาล์ม, เร๊ดเมาท์เท่นกอล์ฟคอร์ส, เทสโก้ โลตัส กะทู้, ตลาดสดกะทู้, โรงเร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โบตั๋นวิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ