ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาเช่า: ฿ 60,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

วิลล่าให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ รีเพลย์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ พูลวิลล่า

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาเช่า: ฿ 65,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า รีเพลย์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ พูลวิลล่า 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1144666R

ให้เช่าวิลล่า รีเพลย์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ พูลวิลล่า 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

Replay Residence & Pool Villa ไม่บ่อยนักที่คุณจะได้พบโครงการที่รวมทุกความต้องการแห่งการพักผ่อนไว้ครบ จบในที่เดียว สิ้นสุดการค้นหากับ Replay Residence & Pool Villa สุดยอดโครงการคอนโดมิเนียมและวิลล่าบนเกาะสมุย สวรรค์แห่งการพักผ่อนของชายฝั่งอ่าวไทย เพียงไม่กี่ก้าวจากตัวคอนโด คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับหาดทรายสีขาว เสียงคลื่นและบรรยากาศสุดผ่อนคลายและเงียบสงบในย่านบ่อผุด และยังสนุกไปกับการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น ถนนคนเดินบ่อผุด หาดเฉวง และหมู่บ้านชาวประมง พื้นที่ส่วนกลางยังจัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น สนามเทนนิส สระว่ายน้ำที่มีความยาวถึง 400 เมตร และบริการพิเศษซึ่งได้มาตรฐานระดับโรงแรมชั้นนำ ให้คุณพร้อมเข้าอยู่ด้วยการตกแต่งห้องแบบ Fully Furnished จากวัสดุคุณภาพ และการตกแต่งในสไตล์ Cosmopolitan ด้วยดีไซน์สุดเท่จากปูนเปลือย Replay ความสุขของคุณได้อย่างไรขีดจำกัดแล้ววันนี้กับ Replay Residence & Pool Villa ผู้พัฒนาโครงการโครงการ Replay Residence & Pool Villa เป็นโครงการที่ถูกพัฒนาโดย RePlay Samui ซึ่งสร้างเสร็จในปี 2554 ข้อมูลโครงการโครงการ Replay Residence & Pool Villa เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise และพูลวิลล่า มีจำนวน 9 อาคาร สูง 4 ชั้น จำนวน 421 ยูนิต โดยแบ่งเป็นคอนโดมิเนียม 408 ยูนิต และพูลวิลล่า 13 ยูนิต โดยแบ่งตามประเภทดังนี้ประเภทคอนโดมิเนียม Residence Suite สตูดิโอ Suite (26 ตร.ม.)สตูดิโอ Grand Suite (34 ตร.ม.)1 ห้องนอน Suite (52 ตร.ม.)1 ห้องนอน Grand Suite (60 ตร.ม.)1 ห้องนอน Suite (68 ตร.ม.)ประเภทวิลล่า Pool Villa 1 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (90 ตร.ม.)2 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (130 ตร.ม.)2 ห้องนอน ริมหาด พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (130 ตร.ม.)3 ห้องนอน ริมหาด พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว(190 ตร.ม.)สำหรับห้องของโครงการ จะขายแบบ Fully Furnished พร้อมเข้าอยู่ โดยจะมีชุดครัวและพื้นที่ประกอบอาหารพร้อมซิงค์ เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน ชุดสุขภัณฑ์ และเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อิน เช่น ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางทีวี มาให้ด้วย การแบ่งพื้นที่ภายในห้องค่อนข้างลงตัว โดยแบ่งเป็น พื้นที่ครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ และระเบียงสิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้สปอร์ตคลับพร้อมสนามเทนนิส และสนามบาสเกตบอล ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครันห้องซาวน่า อบไอน้ำ และจากุชชี่สนามเด็กเล่นร้านอาหารภายในโครงการทางเดินส่วนตัวจากโครงการถึงชายหาดร้านสะดวกซื้อภายในโครงการระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงด้วย CCTVสระว่ายน้ำความยาว 400 เมตร ที่ตั้งและการเดินทาง โครงการ Replay Residence & Pool Villa ตั้งอยู่ที่ 199 หมู่ 1 หาดบางรัก ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีหากคุณเดินทางมาจากสนามบินนานาชาติสมุย ให้มุ่งหน้าทางทิศใต้ 64 เมตร แล้วเลี้ยวขวา ขับไปประมาณ 800 เมตรก่อนเลี้ยวซ้ายและขับไปอีกประมาณ 700 เมตร และขับต่อไปบนถนนสนามบิน 2.25 กิโลเมตร ก่อนเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 4171 ประมาณ 2.8 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้าย ขับต่อไปประมาณ 40 เมตรก็จะพบกับที่ตั้งโครงการด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รีเพลย์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ พูลวิลล่า

รีเพลย์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ พูลวิลล่า (Replay Residence & Pool Villa) ตั้งอยู่ ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางเพียง 2 นาทีจากหาดบางรัก ตกแต่งอย่างทันสมัย ห้องพักแต่ละห้องมีโทรทัศน์จอแบน โทรศัพท์ ตู้นิรภัย และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว และบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) สระว่ายน้ำ อีกทั้งมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และโต๊ะบริการทัวร์ ท่านสามารถเพลิดเพลินกับอาหารไทย และอาหารนานาชาติได้ตลอดวันที่ห้องอาหาร บริเวณใกล้เคียงยังมีแหล่งอำนวยความสำดวก และสถานที่่สำคัญ อาทิ หมู่บ้าน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รีเพลย์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ พูลวิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on FazWaz Koh Samui

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Koh Samui ที่มีจำนวนประกาศ 878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Koh Samui
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Koh Samui ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ