ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง

ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง
ป่าคลอก, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 400,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในป่าคลอก, ภูเก็ต

วิลล่าให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ โบทานิก้า บางเทา บีช (เฟส 5)

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาเช่า: ฿ 400,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า โบทานิก้า บางเทา บีช 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1124758R

ให้เช่าวิลล่า โบทานิก้า บางเทา บีช 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

BOTANICA Bangtao Beach (โบทานิก้า บางเทาบีช) พูลวิลล่าสุดหรู ของเกาะภูเก็ต เกาะที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น "ไข่มุกแห่งอันดามัน" โครงการพูลวิลล่าที่ออกแบบมาอย่างหรูหรา บนทำเลที่รายล้อมไปด้วยความสวยงามทางธรรมชาติอันเลื่องชื่ออย่างหาดบางเทา ที่ห่างออกไปเพียง 1 กิโลเมตร อีกทั้งยังไม่ไกลจากหาดสุรินทร์ และหาดกมลาอีกด้วย ประดุจดั่งได้สัมผัสกับบรรยากาศการพักผ่อนสไตล์รีสอร์ท ที่เน้นความเป็นส่วนตัว โอบล้อมไปด้วยภูเขาและท้องทะเลอันดามัน อีกทั้งคุณยังสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง ห้าง Porto de Phuket และสนามกอล์ฟ Laguna Golf Course 18 หลุม ที่มีชื่อเสียงของเกาะภูเก็ตการออกแบบของวิลล่า เป็นการนำเอาสไตล์บาหลีกับสไตล์โมเดิร์น ที่มีความทันสมัยมาผสมผสานกันอย่างลงตัว ให้ความสำคัญในการเลือกสรร สุขภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ และการเลือกใช้วัสดุชั้นนำที่มีคุณภาพ การันตีด้วยรางวัลคุณภาพจาก Best Luxury Villa Development รางวัลอันทรงเกียรติของภูเก็ต ที่โบทานิก้า บางเทาบีช โดดเด่นจากวิลล่าอื่น ๆ ทั้งในด้านฟังก์ชัน การควบคุมการใช้งานด้วยระบบอัจฉริยะ และการออกแบบทางสถาปัตยกรรมบวก กับการตกแต่งที่มีความงดงาม บนเนื้อที่บ้านที่มีความกว้างขวาง และมีการจัดสรรพื้นที่โดยคำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยที่สูงสุด ทั้งนี้บริเวณรอบบ้านยังมีสวนหย่อม และต้นไม้นานาพรรณ ไฮไลท์ของที่นี่คือ สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ อยู่กลางวิลล่า ประดับประดาไปด้วยไฟสีนวล ชวนให้หลงใหลยามค่ำคืน ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย สบายตา ทัศนียภาพของโครงการ รายล้อมไปด้วยความเขียวขจีของภูเขา ที่มีความเงียบสงบ เหมาะสำหรับการลงทุน ด้วยการันตีผลตอบแทน 5% จากการลงทุนข้อมูลโครงการBOTANICA Bangtao Beach (โบทานิก้า บางเทาบีช) ตั้งอยู่เลขที่ 31/12 หมู่ 5 ซอยเชิงทะเล 2 อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต โครงการถูกพัฒนาโดย AAP Architecture Properties&Development บนที่ดินกว่า 10.2 ไร่ มีวิลล่าทั้งหมด 23 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2563 มีราคาเริ่มต้นที่ 37 ล้านบาท *ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์แพ็กเกจ ราคา 3 ล้านบาทรูปแบบวิลล่า4 ห้องนอน 5 ห้องนอน 6 ห้องนอน ทุกยูนิต จะมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 536-857 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสวนหย่อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. CCTV และระบบคีย์การ์ดที่จอดรถข้อมูลการเดินทางเริ่มต้นจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต ให้ขับมุ่งหน้าไปยังถนนเทพกระษัตรี-ในยาง ประมาณ 9.4 กิโลเมตร เมื่อเจอทางแยก ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี ขับต่อไปอีก 2.8 กิโลเมตร แล้วให้สังเกต The Picket Fence ทางด้านซ้ายมือ เพื่อจะเลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนดอนจอมเฒ่าขับตรงไปประมาณ 5.8 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนศรีสุนทร ขับไปอีกเพียง 1 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยบางเทา 2 ขับไปประมาณ 550 เมตร คุณจะพบกับโครงการทางด้านซ้ายมือ
 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โบทานิก้า บางเทา บีช

BOTANICA Bangtao Beachวิลล่าหรู หาดบางเทา ภูเก็ต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โบทานิก้า บางเทา บีช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ