ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 60,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

วิลล่าให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ ซีบรีส วิลล่า พัทยา

ชลบุรี, พัทยา, บางละมุง
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า หมู่บ้านซีบรีซวิลล่าพัทยา 4 ห้องนอน ใน บางละมุง, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1406014R

ให้เช่าวิลล่า หมู่บ้านซีบรีซวิลล่าพัทยา 4 ห้องนอน ใน บางละมุง, พัทยา

Sea Breeze Villa Pattaya ที่สุดของความลงตัวและสุดยอดฟังก์ชันที่อยู่อาศัย ในสไตล์บ้านพักตากอากาศ ซึ่งตั้งอยู่ติดริมทะเล มอบความรู้สึกเหมือนอาศัยในรีสอร์ท จากแนวคิดการออกแบบบ้าน Modern Tropical โดยเน้นดีไซน์เพื่อการรับแสงแดดและลมทะเล ให้ผู้อาศัยได้สัมผัสการอยู่อาศัยที่อิงกับธรรมชาติและกลิ่นไอทะเล พร้อมกับอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกทุกคนด้วยพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ คลับเฮ้าส์สุดหรู สระว่ายน้ำ และฟิตเนส เพื่อให้ช่วงเวลาในการพักผ่อนของครอบครัวเป็นได้อย่างราบรื่นและสมบูรณ์แบบ โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่ยอดเยี่ยม ให้ความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว และยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีร้านค้าและร้านอาหารชุมชนมากมาย ตลอดจนเดินทางไม่กี่นาทีไปยังแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังในพัทยา อย่าง หาดกระทิงลาย ตลาดมามุง มาชิลล์ และเพียง 30 นาที ไปยังหาดจอมเทียน ซึ่งเป็นชายหาดอันโด่งดังในเขตพัทยา เป็นต้น รายละเอียดโครงการ ซีบรีส วิลล่า พัทยา ตั้งอยู่ที่ หมู่ 2 ถนนสุขุมวิท อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการบ้านเดี่ยว บนพื้นที่ประมาณ 19 ไร่ มีจำนวนบ้านพักอาศัย 45 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท วีเอสพีเอ็น พร็อพเพอร์ตี้ สร้างเสร็จในปีพ.ศ.2559 รูปแบบวิลล่า - Cool Breez Villa ขนาด 180 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - Sweet Breeze Villa ขนาด 210 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - Fresh Breeze Villa ขนาด 250 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - Serene Villa ขนาด 250-400 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากวงเวียนปลาโลมา ให้ใช้ถนนพัทยาเหนือ มุ่งหน้าไปยังทิศเหนือ ขับตรงไป 1.9 กม. จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ขับตรงไปประมาณ 7.4 กม. จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยบางละมุง 14 ตรงไป 120 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ หมู่บ้านซีบรีซวิลล่าพัทยา

โครงการเน้น Design เพื่อการรับแดดและลมทะเล ก่อสร้างด้วยวัสดุชั้นดี ทุกแบบมี 3 ห้องนอน และ 3 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำ พร้อมห้องผู้ติดตาม เพื่อให้เวลาในการพักผ่อนของครอบครัวของคุณเป็นไปอย่างราบเรียบและสมบูรณ์สิ่งอำนวยความสะดวก :ฟิตเนสสระว่ายน้ำสวนส่วนกลางสถานที่ตั้งโครงการมีความสงบริมหาดใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกโดยไม่เสียความเป็นส่วนตัวในวันพักผ่อน ใกล้ห้าง Central Festival PattayaBangkok Pattaya HospitalAward Winning Golf CoursesExquisite Seafood RestaurantsInternational schools

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หมู่บ้านซีบรีซวิลล่าพัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 1,158 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, บางละมุง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ