ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาเช่า: ฿ 198,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ริจ

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาเช่า: ฿ 190,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า เดอะริช 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U632894R

ให้เช่าวิลล่า เดอะริช 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ดินเนอร์ใต้แสงเทียนพร้อมวิวหลักล้าน ตรงระเบียงหลังบ้านคุณไปกับ "The Ridge" โครงการวิลล่าสุดหรู ที่ทำให้ทุกความฝันเป็นจริงอยู่ตรงหน้าคุณ โครงการสุดพิเศษที่ออกแบบสถาปัตยกรรมสุดหรู มาพร้อมวิวสุดอลังการ ท่ามกลางทำเลศักยภาพบนเกาะสมุย ห่างจากชายหาดเชิงมนเพียง 3 กิโลเมตร วิลล่าทุกหลังมี 2 ชั้น ออกแบบสถาปัตยกรรมแบบร่วมสมัย ที่ผสมผสานกับวิวทะเลได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีระเบียงสระว่ายน้ำ ที่คุณสามารถดื่มด่ำทัศนียภาพของชายหาดได้แบบ 180 องศา มาพร้อมพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง ที่สามารถมานั่งพักผ่อนและชมดาวได้อย่างสวยงามในตอนกลางคืน บริเวณชั้นล่างเป็นห้องนั่งเล่น ที่ติดตั้งประตูกระจกเปิดโล่ง และเชื่อมไปยังระเบียงสระว่ายน้ำได้อย่างสะดวก ถัดมาคือพื้นที่ห้องครัวขนาดใหญ่ ตกแต่งสไตล์ยุโรปและติดตั้งอุปกรณ์ครัวที่ทันสมัย บริเวณชั้นสองเป็นห้องนอน ห้องออกกำลังกาย และห้องทำงาน มาพร้อมระเบียงขนาดใหญ่ ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเกาะสมุยได้อย่างงดงาม โครงการแห่งนี้ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ Best Residential Development (Samui) ในปี 2014 และได้รับการออกแบบจากสถาปนิกระดับนานาชาติ จึงการันตีได้ว่าที่พักแห่งนี้ จะเติมเต็มพื้นที่แห่งความสุข และยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับชีวิตคุณได้อย่างแน่นอนรายละเอียดโครงการThe Ridge เป็นโครงการประเภทวิลล่า มีจำนวนบ้านพักทั้งหมด 8 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2562 ที่ตั้งโครงการซ.ปลายแหลม 8 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีThe Ridge ประกอบด้วยการออกแบบวิลล่า 3 รูปแบบ ดังนี้- Pure: 3 ห้องนอน (169-300 ตารางเมตร)- Palladium: 3 ห้องนอน (169-300 ตารางเมตร)- Platinum: 3-4 ห้องนอน (169-400 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- สระว่ายน้ำส่วนตัว- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ One Card Accessการเดินทางหากเริ่มจากสนามบินสมุย ให้มุ่งเข้าสู่ถนนสนามบินและตรงไป 500 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเฉวง-เชิงมน และตรงไปตามเส้นทางอีกประมาณ 1.7 กิโลเมตร จะเจอกับ ซอย ปลายแหลม 8 ให้เลี้ยวเข้าซอย และตรงไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร จะเจอสามแยก จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายและตรงไปอีกเพียง 300 เมตร ก็จะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะริช

" เดอะริช " ( The Ridge ) ตากอากาศ โครงการคุณภาพโดยบริษัท พาโนรามิค เอสเตท จำกัด ตั้งอยู่ในทำเลหาดเชิงมน/หาดปลายแหลม บนเกาะสมุย ได้ถูกออกแบบมาเพื่อสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ให้คุณได้สัมผัสกับทัศนียภาพที่งดงาม เพียง 11 หลังเท่านั้น และไม่กี่นาทีให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งร้านอาหาร สปา สถานบันเทิงยามค่ำคืน และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะริช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
วิดีโอตัวอย่าง
Details on SamuiTimes

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย SamuiTimes ที่มีจำนวนประกาศ 641 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย SamuiTimes
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย SamuiTimes ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ