ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 165,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เลค เฮ้าส์

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาเช่า: ฿ 180,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า เดอะ เลค เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1634736R

ให้เช่าวิลล่า เดอะ เลค เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

The Lake House (เดอะ เลค เฮ้าส์) พูลวิลล่าสุดหรูที่จะมอบประสบการณ์การพักอาศัยแสนพิเศษ ที่ไม่เพียงแต่เน้นการสร้างสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อน แต่ยังมอบความสะดวกสบายสูงสุด เพื่อการพักอาศัยอย่างมีคุณภาพ โดยแนวคิดดังกล่าวเหล่านี้ก่อให้เกิดเป็น วิลล่าขนาดกว้างขวาง ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ผสมผสานการออกแบบร่วมสมัย ให้เข้ากับการออกแบบสไตล์ทรอปิคอลได้เป็นอย่างดี ให้คุณได้ผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติได้ทุกเมื่อ กับประตูบานใหญ่ในบริเวณห้องนั่งเล่นที่เปิดโล่งไปยังสวนหย่อม และสระว่ายน้ำส่วนตัว เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีทะเลสาบที่ตั้งอยู่ตรงกลางของโครงการ ซึ่งเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ช่วยเสริมให้บรรยากาศการพักผ่อนสุดผ่อนคลายของคุณได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้โครงการ "เดอะ เลค เฮ้าส์" ยังมอบความสะดวกสบายในการเดินทาง ขับรถเพียง 5 นาที คุณก็จะพบกับความมีชีวิตชีวา บริเวณ Boat Avenue มีทั้งร้านค้า แหล่งช้อปปิ้ง และ ร้านอาหารมากมาย หรือ จะผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบของหาดบางเทา เพียง 10 นาทีเท่านั้น บอกได้เลยว่าโครงการ "เดอะ เลค เฮ้าส์" คือโครงการที่ยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยของคุณอย่างเหนือความคาดหมาย รายละเอียดโครงการ โครงการ "เดอะ เลค เฮ้าส์"ตั้งอยู่ที่ ซอยป่าสัก 10 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทวิลล่า ประกอบยูนิตที่พักอาศัยทั้งสิ้น 32 ยูนิต โดยโครงการได้รับการพัฒนาโดยบริษัท Phuket Greenland Property และสร้างเสร็จต้นปี พ.ศ.2563 ประเภทวิลล่า - 2 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 282 ตร.ม. - 3 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 296 ตร.ม. - 4 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 290-440 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - การจัดการแบบโรงแรม - ลานจอดรถ - แผนกต้อนรับ - ฟิตเนส - คลับเฮ้าส์ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV - ทะเลสาบขนาดใหญ่ ข้อมูลการเดินทางหากคุณจะเริ่มต้นจากถนนเทพกระษัตรี ให้คุณเลี้ยวเข้าสู่ถนนดอนจอมเฒ่าและขับต่อไปประมาณ 3.1 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยป่าสัก 10 ขับต่อไปอีกประมาณ 110 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา อีกประมาณ 88 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เลค เฮ้าส์

The Lake House (เดอะ เลค เฮ้าส์) พูลวิลล่าสุดหรูที่จะมอบประสบการณ์การพักอาศัยแสนพิเศษ ที่ไม่เพียงแต่เน้นการสร้างสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อน แต่ยังมอบความสะดวกสบายสูงสุด เพื่อการพักอาศัยอย่างมีคุณภาพ โดยแนวคิดดังกล่าวเหล่านี้ก่อให้เกิดเป็น วิลล่าขนาดกว้างขวาง ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ผสมผสานการออกแบบร่วมสมัย ให้เข้ากับการออกแบบสไตล์ทรอปิคอลได้เป็นอย่างดี ให้คุณได้ผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติได้ทุกเมื่อ กับประตูบานใหญ่ในบริเวณห้องนั่งเล่นที่เปิดโล่งไปยังสวนหย่อม และสระว่ายน้ำส่วนตัว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เลค เฮ้าส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,118 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ