ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 180,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ การ์เด้น บาย วิชรา

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาเช่า: ฿ 170,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า เดอะ การ์เด้น บาย วิชรา 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1430524R

ให้เช่าวิลล่า เดอะ การ์เด้น บาย วิชรา 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Sujika Gardens (สุจิกา การ์เด้นส์) โครงการพูลวิลล่าและบ้านเดี่ยวสุดหรู ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว บนทำเลทศักยภาพที่สามารถเชื่อมต่อไปยังสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน วัด ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่ง อาทิเช่น บลูทรีภูเก็ตอยู่ห่างออกไปเพียง 3 นาทีเท่านั้น และเพียง 5 นาทีจะถึง โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล แหล่งช้อปปิ้งริมทะเลสาบ และลากูน่า คอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ที่มีทั้งโรงแรม รีสอร์ท สปา และสนามกอล์ฟ 18 หลุม สุดหรูในบรรยากาศริมทะเล และยังใกล้กับหาดลายัน หาดบางเทา และหาดสุรินทร์อีกด้วยโครงการสุจิกา การ์เด้นส์ วิลล่าและบ้านเดี่ยวในสไตล์ยุโรปได้ถูกเนรมิตขึ้นอย่างสวยงามบนผืนที่ดินขนาดใหญ่ ประดับประดาด้วยสวนภูมิทัศน์ที่เขียวชอุ่มและร่มรื่น ซึ่งมีรั้วรอบขอบชิด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ในส่วนของวิลล่าจะมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง ประกอบด้วยห้องนอน 2-5 ห้อง พร้อมด้วยห้องน้ำที่ได้มาตรฐานยุโรป วิลล่าแต่ละหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว สวนหย่อม พื้นที่ลานกลางแจ้ง ห้องครัวที่ทันสมัย และที่จอดรถ นอกจากนี้ทางโครงการยังมีบ้านเดี่ยวอีก 8 หลัง ที่โดดเด่นด้วยระเบียงส่วนตัว และสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นตามมาตรฐานเดียวกันกับวิลล่า พร้อมกันนี้ในทุก ๆ ยูนิตจะได้รับการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ และข้าวของเครื่องใช้จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ที่คัดสรรมาเพื่อคุณและครอบครัวโดยเฉพาะ สุจิกา การ์เด้นส์พร้อมที่จะต้อนรับคุณแล้ววันนี้ข้อมูลโครงการสุจิกา การ์เด้นส์ ตั้งอยู่ที่ 3/55 หมู่ที่ 4 ซอยป่าสัก 8 ถ.เชิงทะเล-บ้านดอน อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่าและบ้านเดี่ยว พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยจำนวน 27 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2549รูปแบบวิลล่า- Chamjuri- Ratchapreuk- Champee- Parichart- Karaweg- Tabag- Mok- Champa- Kaewซึ่งทุกยูนิตจะพร้อมกับสระว่ายน้ำและสวนหย่อมส่วนตัว มีห้องนอนตั้งแต่ 2- 5 ห้องนอน ขนาดที่ดินตั้งแต่ 100 - 1,100 ตารางเมตร และพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 80 - 500 ตารางเมตรรูปแบบบ้านเดี่ยว- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดที่ดินประมาณ 215 ตารางเมตร และขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 115 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากสี่แยกถลาง (บ้านเคียน) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกตามถนนดอนจอมเฒ่า (หมายเลข 4030) ประมาณ 3.3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยป่าสัก 8 ขับตรงไปอีก 800 เมตร แล้วเลี้ยวขวาขับต่อไปอีก 220 เมตร เลี้ยวขวาอีกครั้งขับต่อไปอีก 74 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายขับต่อไป 24 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับตรงไป 140 เมตร จะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ การ์เด้น บาย วิชรา

Sujika Gardens (สุจิกา การ์เด้นส์) โครงการพูลวิลล่าและบ้านเดี่ยวสุดหรู ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว บนทำเลทศักยภาพที่สามารถเชื่อมต่อไปยังสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน วัด ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่ง อาทิเช่น บลูทรีภูเก็ตอยู่ห่างออกไปเพียง 3 นาทีเท่านั้น และเพียง 5 นาทีจะถึง โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล แหล่งช้อปปิ้งริมทะเลสาบ และลากูน่า คอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ที่มีทั้งโรงแรม รีสอร์ท สปา และสนามกอล์ฟ 18 หลุม สุดหรูในบรรยากาศริมทะเล และยังใก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ การ์เด้น บาย วิชรา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,931 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ