ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 5 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ให้เช่าวิลล่า 5 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ออร์คิด วิลล่า หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาเช่า: ฿ 42,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ออร์คิด วิลล์ หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U123274R

ให้เช่าวิลล่า ออร์คิด วิลล์ หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Orchid Villa Hua Hin (ออร์คิด วิลล่า หัวหิน)ความสมบูรณ์แบบที่ลงตัว ที่ที่เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ กับวิลล่าส่วนตัว ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ รายล้อมไปด้วยความสุข ที่สามารถเติมเต็มได้ ในทุกตารางนิ้วที่ "ออร์คิด วิลล่า หัวหิน" วิลล่าสุดหรูใจกลางหนองแกบนทำเลที่มีศักยภาพ ห่างจากใจกลางเมือง ชายหาด และศูนย์การค้าแห่งใหม่อย่าง Bluport เพียง 3 กิโลเมตรเท่านั้น มาพร้อมกับสไตล์การออกแบบ ที่มีความเป็นยุโรปโมเดิร์น ลักซูรี่ ควบคู่มากับ การตกแต่งภายในวิลล่า ด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้สวยงาม และคุณสามารถเพลิดเพลิน ในทุกท่วงทำนองการใช้ชีวิต รวมทั้งพรั่งพร้อมไปกับ สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทางโครงการได้รังสรรค์ไว้อย่างดี อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัย, พื้นที่กลางแจ้ง, ลานจอดรถ, และสระว่ายน้ำส่วนตัว สุดแสนพิเศษ ในรูปแบบการดีไซน์ที่มีเสน่ห์ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ไปกับบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว อิสระที่คุณสามารถใช้ชีวิต ในพื้นที่วิลล่าของคุณอย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ โครงการ ออร์คิด วิลล่า หัวหิน ยังอยู่ใกล้กับ สนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลก และถนนใหญ่สายหลักอย่าง ถนนเพชรเกษมอีกด้วย และนี้คือสิ่งที่นิยามความลงตัว การพักอาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ รายละเอียดโครงการOrchid Villa Hua Hin (ออร์คิด วิลล่า หัวหิน) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ตั้งอยู่บน ถนน หัวหิน 112 ตำบล หนองแก อำเภอ หัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ โดยโครงการมีรูปแบบบ้าน 1 แบบ และมีจำนวนที่พักทั้งหมด 45 ยูนิตลักษณะและขนาดโครงการ-3 ห้องนอน -3 ห้องน้ำ -1 ห้องครัว-1 ห้องรับแขก-ขนาดพื้นที่ใช้สอย 180-600 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง -CCTV-ที่จอดรถ -สระว่ายน้ำ-พื้นที่กลางแจ้งการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ ออร์คิด วิลล่า หัวหิน โดยเดินทางบนถนนเพชรเกษม จากบริเวณหน้าโรงเรียนภัทราวดี หัวหิน มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก จากนั้นเลี้ยวซ้าย ประมาณ 290 เมตร และเลี้ยวซ้ายบนถนนหัวหิน 114 ประมาณ 750 เมตร จากนั้นให้คุณเลี้ยวซ้ายอีก ประมาณ 45 เมตร และเบี่ยงขวา ประมาณ 290 เมตร ก็จะพบโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ออร์คิด วิลล์ หัวหิน

ออร์คิด วิลล์ หัวหิน (Orchid Ville hun hin) ตั้งอยู่ที่ ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110 ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ อุทยานราชภักดิ์, หาดเขาตะเกียบ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ออร์คิด วิลล์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,180 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ